Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Burnley vs Wolves 0h00 ngày 16/7 (Premier League 2019/20)

Thứ Tư 15/07/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley vs Wolves lúc 0h00 ngày 16/7 (Vòng 36 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Burnley vs Wolves 0h00 ngày 167 Premier League 201920 hình ảnh
Burnley vs Wolves
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Burnley vs Wolves: 0-1

Hai đội Burnley vs Wolves đều chỉ thuộc diện tầm trung bình của Ngoại hạng Anh, sở hữu phong cách cùng triết lý khá tương đồng. Tuy nhiên, khách quan thì Wolves là phiên bản cao cấp hơn của Burnley, qua đó phần nào "Bầy sói" gặt hái được kết quả khả quan.

Hiện tại Wolves đứng thứ 6 trên BXH, vị trí sẽ giúp họ mùa thứ 2 liên tiếp được góp mặt ở sân chơi Europa League. Tuy nhiên, họ vẫn có quyền mơ đến lần đầu tiên trong lịch sử được góp mặt ở sân chơi danh giá nhất Champions League bởi với 55 điểm trong tay, Wolves chỉ kém Top 4 khoảng cách 4 điểm mà mùa giải còn 3 vòng nữa.

Song thiết thực nhất có lẽ là bảo vệ vị trí trong Top 6 bởi Wolves chỉ hơn đội đứng thứ 7 Sheffield có 1 điểm ít ỏi. Hay như đối thủ vòng này, chủ nhà Burnley cũng chỉ dưới Wolves 4 bậc và thua 5 điểm. Do đó chỉ cần sảy chân ở bất cứ trận đấu nào, thầy trò HLV Nuno Santo hoàn toàn có thể rơi khỏi Top 6.

Chiến thắng 3-0 trước Everton cách đây vài ngày đã tạm chấm dứt cuộc khủng hoảng mini của Wolves, giúp "Bầy sói" thêm tự tin hơn trước chuyến đi hứa hẹn không mấy dễ chịu tới sân của Burnley. Phong độ hiện tại của đội chủ sân Turf Moor cũng rất ấn tượng: 5 trận liên tiếp không thua (thắng 3).

Trận này, Wolves cũng chấp Burnley tới 1/2, mức cao chưa từng có trong lịch sử những lần chạm trán giữa hai đội tại sào huyệt của Burnley. Điều này cho thấy Wolves đang nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn. Cộng thêm việc Wolves chưa bao giờ thắng được Burnley trên sân Turf Moor từ năm 2009 (hòa 2, thua 3) thì rõ ràng việc Wolves vẫn chấp 1/2 là càng có thêm cơ sở để đặt niềm tin vào Wolves.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Burnley thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 3 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Burnley: Cork, Barnes, Gibson, Ben Mee, Lowton chấn thương
Wolves: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X