Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Burnley vs Sheffield 23h30 ngày 17/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)

Thứ Năm 17/09/2020 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley vs Sheffield lúc 23h30 ngày 17/9 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Burnley vs Sheffield
Burnley vs Sheffield
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Burnley vs Sheffield: 1-0

Mùa trước, dù mang danh tân binh của Ngoại hạng Anh, nhưng Sheffield United dã thi đấu vô cùng xuất sắc để đứng thứ 9 chung cuộc. Chính xác thì có nhiều thời điểm, đội bóng này thậm chí còn nằm trong nhóm được dự đấu trường châu Âu (Top 6). Tuy nhiên, Sheffield Utd đã bị hụt hơi vào giai đoạn cuối mùa nên không thể giữ được vị trí.

Ngoài ra, Sheffield Utd còn lọt vào vòng 3 cúp Liên đoàn Anh và tứ kết FA Cup. Tuy nhiên, mùa này, tình hình hứa hẹn sẽ khó khăn hơn rất nhiều với Sheffield khi tính bất ngờ không còn. Nhiều khả năng HLV Chris Wilder sẽ phải sớm tính toán đến việc buông sớm những đấu trường phụ để dốc toàn lực cho mục tiêu trụ lại Premier League. Bằng chứng trận đầu tiên tại Premier League 2020/21, Sheffield United đã phải nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Wolves.

Đêm nay, Sheffield sẽ tham dự vòng 2 cúp Liên đoàn Anh và lá thăm đã khiến họ phải chạm trán ngay đối thủ cùng hạng, Burnley - đội đứng ngay phía sau họ ở BXH Premier League mùa trước. Dường như Burnley cũng chẳng mặn mà gì với sân chơi Cúp Liên đoàn Anh và cả FA Cup bởi họ thừa hiểu với thực lực hiện có, Burnley chẳng thể "tham" nếu không muốn rơi vào tình thế "nguy nan" ở Ngoại hạng Anh. Còn nhớ mùa trước, Burnley đã bị loại ngay trận đầu tiên ở Cúp Liên đoàn (cũng vòng 2) và sau đó là chia tay FA Cup ở vòng 4.

Tuy vậy, trận này với lợi thế sân nhà và Burnley còn chưa phải thi đấu ở Premier League (trận vòng 1 với MU bị hoãn do Quỷ đỏ được nghỉ ngơi thêm vì vào sâu ở Europa League mùa trước) nên chưa biết chừng Burnley sẽ dốc sức thi đấu nhằm tạo đà tâm lý tốt cho toàn đội trước khi bước vào trận đầu tiên ở sân chơi chính vào cuối tuần này.

Hơn nữa, Burnley cũng đang sở hữu phong độ tốt hơn so với Sheffield United. Cụ thể Burnley bất bại 5/6 trận đấu chính thức gần nhất còn Sheffield đã thua liền 4 trận.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Burnley thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 3 trận

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X