Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Burnley vs Sheffield 1h00 ngày 30/12 (Premier League 2020/21)

Thứ Ba 29/12/2020 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley vs Sheffield lúc 1h00 ngày 30/12 (Vòng 16 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Burnley vs Sheffield
Burnley vs Sheffield
Nhận định bóng đá Burnley vs Sheffield: 1-0
 
Có thể xem đây là trận chiến giữa hai "kẻ cùng khổ. Giải Ngoại hạng Anh 2020/21 mới qua 15 vòng đấu nhưng một tấm vé xuống hạng dường như khó thoát khỏi tay Sheffield United. Họ chẳng những lả đội duy nhất của giải đấu chưa thắng được trận nào từ đầu mùa mà còn mới chỉ kiếmn được vẻn vẹn 2 điểm.

Tất nhiên đội bóng mùa trước từng xuất sắc tranh đua một vé dự cúp châu Âu đứng cuối cùng trên BXH. Quan trọng hơn, họ kém khu vực an toàn tới 11 điểm và Burnley chính là đội bóng đứng sát khu vực nguy hiểm.

Vấn đề của Sheffield United nằm ở hàng công khi sau 15 trận đã qua tại Premier League mùa này, họ mới ghi được vẻn vẹn 8 bàn thắng. Càng cố gắng dâng cao tấn công, Sheffield càng để lộ ra nhiều sơ hở nơi tuyến dưới để rồi bị đối thủ dễ dàng khai thác triệt để.

Bên kia chiến tuyến, Burnley cũng mới ghi được 8 bàn như Sheffield song ăn đứt đối thủ về khả năng bảo vệ thành quả và chắt chiu điểm số. Với 13 điểm trong tay, đội chủ sân Turf Moor chỉ hơn 2 điểm so với đội thứ 18 (sẽ phải xuống hạng) song lại đá ít hơn 1 trận. Như vậy, Burnley vẫn còn nhiều cơ hội để bứt xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ.

Trên sân nhà, Burnley bất bại 3 trận gần đây (thắng 2). Trận này, Burnley chấp 1/4 trong khi mùa trước khi tiếp đón Sheffield tại sào huyệt, họ mới là đội được chấp. Với sự điều chỉnh "360 độ" như vậy thì rõ ràng Burnley càng đáng tin.

Thêm nữa, đội chủ nhà có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất. Trong khi đó Sheffield United mất tới 4 trụ cột vì chấn thương và treo giò.

Trận này nhiều khả năng sẽ ít bàn thắng. Ngoài việc hàng công đôi bên đang kém cỏi ngang nhau về khả năng phá lưới đối phương thì 5 trận đối đầu vừa qua giữa hai đội đã có tới 19 bàn thắng được ghi (trung bình gần 4 bàn/trận). Vậy mà tỷ lệ Tổng số bàn thắng (TSBT) chỉ ở mức 2 hòa quá thấp.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Burnley: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Sheffield United: Jack O'Connell, Sander Berge  , Kean Bryan vắng mặt vì chấn thương, John Lundstram bị treo giò, khả năng ra sân của Oliver Burke còn bỏ ngỏ.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Burnley thắng 5, hòa 5, thua 8 trên 18 trận đối đầu trước đây.

- 8 trên 9 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X