Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Burnley vs Newcastle 18h00 ngày 11/4 (Premier League 2020/21)

Chủ Nhật 11/04/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley vs Newcastle lúc 18h00 ngày 11/4 (Vòng 31 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Burnley vs Newcastle
Burnley vs Newcastle

Nhận định bóng đá đêm nay Burnley vs Newcastle: 1-1


Sau 30 vòng tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, Burnley kiếm được 33 điểm và đứng thứ 15 trên BXH trong khi đó với cùng số trận, Newcastle mới có 29 điểm và dưới 2 bậc, tức là ngay phía trên nhóm xuống hạng. Tuy nhiên đội xếp thứ 18, Fulham mới có 26 điểm và còn chơi nhiều hơn Newcastle tới 2 trận.

Như vậy, về mặt lý thuyết, Newcastle mà có số điểm tuyệt đối ở 2 trận còn thiếu thì họ sẽ tạo cách biệt lên đến 9 điểm cực kỳ an toàn. Đó chính là động lực thúc đẩy "Chích chòe" trong trận cầu vòng 31 vào tối nay gặp Burnley, đội bóng hiện còn an toàn hơn Newcastle

Tuy Burnley có lợi thế sân nhà và nằm cửa trên (chấp 1/4) song các chuyên gia vẫn hoài nghi vào đội bóng này. Mùa trước khi đón tiếp Newcastle, họ còn chấp 1/2 và chung cuộc thắng tối thiểu 1-0.

Thực tế mùa này, kể cả được chơi trên sân nhà và đối thủ vừa sức thì Burnley luôn giữ quan điểm thi đấu thận trọng. Vì thế, nhiều lúc họ đã bỏ lỡ những cơ hội tốt để giành điểm số tối đa. Cần nhớ Burnley đã không thắng 7 trận sân nhà liên tiếp gần đây (thua 2).

Trong khi đó Newcastle ít nhiều cho thấy dấu hiệu khởi sắc. Đúng là họ không thắng 5 vòng vừa qua thuộc khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh nhưng 4 trong số đó là kết quả hòa khi mà Newcastle đều bị đánh giá thấp hơn. Cộng thêm sự trở lại của 3 trụ cột sau chấn thương gồm Federico Fernandez, Callum Wilson và Andy Carroll, Newcastle dường như sẽ có điểm trên sân của Burnley tức là kiểu gì cũng thắng kèo châu Á.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Newcastle thắng 3, hòa 4, thua 2 sau 9 trận đối đầu trước đây với Burnley

- Cả 3 trận đối đầu gần đây giữa đôi bên trên sân của Burnley đều khép lại với tổng bàn thắng là số lẻ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


Burnley: Robbie Brady, Ashley Barnes, Kevin Long và Erik Pieters chấn thương.

Newcastle: Fabian Schar, Isaac Hayden, Jamaal Lascelles và Ryan Fraser chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X