Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Burnley vs Man City 1h00 ngày 1/10 (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)

Thứ Tư 30/09/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley vs Man City lúc 1h00 ngày 1/10 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Burnley vs Man City 1h00 ngày 110 cúp LĐ hình ảnh
Burnley vs Man City 1h00 ngày 1/10
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Burnley vs Man City: 1-2

Cuối tuần qua, Man City đã phải trải qua một cú sốc thực sự khi để thua Leicester với tỉ số 2-5 ngay trên sân nhà Etihad. Từ lúc theo nghiệp cầm quân, đây mới là lần đầu tiên HLV Pep Guardiola chứng kiến đội bóng của mình nhận tới 5 bàn thua trong một trận đấu.

Với kết quả ấy, không ít người nhận định rằng Man City sẽ ra sân với tâm thế của một gã khổng lồ giận dữ khi làm khách trước Burnley vào đêm nay. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola có lẽ sẽ muốn “để dành” sự tức giận ấy đến cuối tuần, thời điểm mà ông cùng các học trò phải giải bài toán khó mang tên Leeds United.

Nhiều khả năng, Pep Guardiola sẽ tiếp tục sử dụng những cầu thủ trẻ cho trận gặp Burnley vào đêm nay. Taylor Harwood-Bellis, Adrian Bernabe, Tommy Doyle, Zack Steffen và đặc biệt, Liam Delap đã để lại những ấn tượng khi góp mặt ở trận thắng Bournemouth cách đây 1 tuần.

Ngay trong trận đấu đầu tiên được đá chính, cũng là trận ra mắt đội một Man City, Delap đã ghi bàn với cú dứt điểm một chạm đẳng cấp cho thấy bản năng của một “sát thủ”. Còn quá sớm để khẳng định điều gì đó về cậu con trai của “ông vua ném biên” Rory Delap nhưng anh chính là người mà The Citizens đang rất cần vào lúc này.

Chấn thương của Sergio Aguero cũng như Gabriel Jesus đã để lại khoảng trống quá lớn trên hàng công Man City. Thất bại trước Leicester không chỉ đến bởi hàng loạt sai lầm của hàng phòng ngự mà còn chỉ ra rằng HLV Pep Guardiola phải có một tiền đạo cắm thực thụ, thay vì buộc những ngôi sao chạy cánh phải bó vào giữa rồi trở nên “vô hại”.

Delap với vóc dáng lý tưởng của một trung phong (cao 1m86) chính là lời giải đầy hứa hẹn cho Man City thời điểm hiện tại. Ngoài bàn thắng ở trận ra mắt, anh cũng ít nhiều để lại dấu ấn trước Leicester với cú đánh đầu đưa bóng dội xà ngang không lâu sau khi được tung vào sân.

Tất nhiên, sẽ khó có chuyện Man City phải dựa hết vào một cầu thủ tuổi teen mới có 2 trận đấu chuyên nghiệp như Delap. Thế nhưng như đã nói, chân sút trẻ tuổi này xứng đáng với những kì vọng. Nếu tiếp tục tỏa sáng, anh có thể trở thành một sự lựa chọn nghiêm túc của Pep Guardiola chứ không chỉ là người xuất hiện ở các trận đấu cúp ít quan trọng.

LỰC LƯỢNG

- BURNLEY: Mee, Cork, Gudmundsson, Brady và Jay Rodriguez chấn thương. Khả năng ra sân của Tarkowski còn bỏ ngỏ.

- MAN CITY: Vắng Aguero, Jesus, Gundogan, Bernardo Silva và Cancelo. Stones chưa chắc ra sân.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Burnley thua 2 trận gần nhất tại Premier League.

- Man City thắng 1, thua 1 sau 2 trận đầu tiên của Premier League 2020/21.

- 5 lần gần nhất hai đội chạm trán trên mọi đấu trường, Man City toàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X