Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Burnley vs Everton 19h30 ngày 5/12 (Premier League 2020/21)

Thứ Bảy 05/12/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley vs Everton lúc 19h30 ngày 5/12 (Vòng 11 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Burnley vs Everton
Burnley vs Everton
Nhận định bóng đá Burnley vs Everton: 1-1
 
Burnley đã khởi đầu Premier League 2020/21 không thể tệ hại hơn khi sau 9 trận đã chơi, Burnley mới thắng được đúng 1 lần (thua 6), ghi được vẻn vẹn 4 bàn trong khi thủng lưới 17 lần. Hệ quả tất yếu, Burnley đang đứng áp chót trên BXH. Vòng trước, Burnley đã thua sấp mặt 0-5 trên sân Etihad của Man City.

Trong khi đó sau 10 trận đã qua ở Ngoại hạng Anh 2020/21, Everton đã kiếm được 16 điểm và đang xếp thứ 8, chỉ ít hơn Top 4 khoảng cách 2 điểm. Thực tế thì cách đây không lâu, Everton còn chiễm trệ trên ngôi đầu BXH nhưng phong độ trồi sụt thất thường khiến họ dần rơi khỏi nhóm đầu.

Có lẽ đó là một phần nguyên nhân khiến cho Everton dù đang ở vị thế "ăn đứt" Burnley song lại chỉ chấp có 1/2, mức tỷ lệ được xem kém khả quan với đội khách. Cần nhớ, 3 lần gần đây được chấp 1/2 trên sân nhà, Burnley bất bại (thắng 1).

Thực tế tại sào huyệt, Burnley không dễ bị bắt nạt, kể cả trong trạng thái thê thảm nhất. Riêng Everton cũng rất ngại khi phải hành quân đến sân Turf Moor khi 4/6 lần gần nhất chơi bóng tại đây ở các giải chính thức, Everton phải ra về với hai bàn tay trắng. Hơn nữa, trận này Burnley sẽ đón chào sự trở lại của một loạt trụ cột như Nick Pope, Josh Brownhill, Robbie Brady, Dale Stephens hay Phil Bardsley. Nhờ vậy, sức mạnh của Burnley hứa hẹn được hồi phục kéo theo sự cải thiện về thành tích thi đấu.

Trong khi đó như đã đề cập Everton từng rất thăng hoa trong giai đoạn đầu mùa giải 2020/21 (8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường). Nhưng 5 trận gần đây Everton đã trắng tay tới 4 lần. Nói cách khác, dường như lối chơi của Everton đã dần bị bắt bài bởi quá phụ thuộc vào một vài ngôi sao ít ỏi (James Rodriguez, Richarlison) nên khi họ vắng mặt thì lập tức thành tích của Everton bị ảnh hưởng. Bởi thế nếu Everton sảy chân trên sân của Burnley thì cũng chẳng làm ai bất ngờ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Burnley: Jack Cork chấn thương.

Everton: Jean-Philippe Gbamin, Seamus Coleman và Lucas Digne chấn thương.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Burnley thắng 5, thua 7 trên 12 trận đối đầu Everton tại giải Ngoại hạng Anh trước đây.

- Everton để thua 4 trên 6 trận làm khách trước đó trên sân của Burnley.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X