Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Burnley vs Crystal Palace 0h30 ngày 24/11 (Premier League 2020/21)

Thứ Hai 23/11/2020 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley vs Crystal Palace lúc 0h30 ngày 24/11 (Vòng 9 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Burnley vs Crystal Palace
Burnley vs Crystal Palace
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Burnley vs Crystal Palace: 1-0

Sau 8 trận đã chơi tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, Burnley mới kiếm được vẻn vẹn 2 điểm và đứng áp chót trên BXH, chỉ hơn duy nhất Sheffield (1 điểm duy nhất). Đội chủ sân Turf Moor là một trong 3 CLB (có thêm West Brom) chưa thắng nổi một lần nào từ đầu mùa. 

4 trận sân nhà gần đây tính trên mọi đấu trường, Burnley cũng toàn thua, thậm chí còn không ghi nổi bàn nào trong khi phải nhận đến 8 bàn thua.

Trong khi đó Crystal Palace đã có được 13 điểm/8 trận và nằm ở nửa trên của BXH Premier League 2020/21. Những năm gần đây Crystal Palace chưa bao giờ ngán khi phải đối đầu với Burnley: thắng 4/5 lần đụng độ gần nhất.

Kể cả khi phải thi đấu trên sân Turf Moor của Burnley, Crystal Palace cũng ca khúc khải hoàn ở 2 trận mới nhất (ghi 5 bàn và 1 lần thủng lưới). Như vậy, Palace đang hơn Burnley ở rất nhiều thông số và trong bối cảnh đó, trận đấu lại được áp mức tỷ lệ chính 0:0 thì thật sự đáng lo cho đội khách vì về mặt lý thuyết, Palace phải nằm cửa trên mới đúng và thực tế trong nhiều tình huống tương tự thì đội khách đều phải chấp.

Do đó, có khả năng Burnley sẽ có được thắng lợi đầu tiên của mùa giải vào đêm nay. Thực tế, một loạt trụ cột của Burnley đã trở lại sau khi bình phục chấn thương, qua đó làm lóe lên hy vọng về một sự hồi sinh. Ngược lại, Palace đang mất gần một đội hình thi đấu vì các lý do khác nhau.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Burnley: Jack Cork chấn thương.

Crystal Palace: Connor Wickham, Nathan Ferguson, Wayne Hennessey, Joel Ward vắng mặt vì chấn thương, Luka Milivojevic bị treo giò, Eberechi Eze, Tyrick Mitchell, James Tomkins và Gary Cahill chưa hoàn toàn bình phục.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Burnley thắng 7, hòa 11, thua 10 trên 28 trận đối đầu trước đây.

- 8 trên 9 trận đối đầu gần đây xuất hiện bàn mở tỷ số từ hiệp một.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X