Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Buriram vs TPHCM 18h30 ngày 21/1 (AFC Champions League 2020)

Thứ Ba 21/01/2020 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buriram vs TPHCM lúc 18h30 ngày 21/1 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Buriram vs TPHCM 18h30 ngày 211 AFC Champions League 2020 hình ảnh
Buriram vs TPHCM

Nhận định Buriram vs TPHCM: 3-1


Lẽ ra TP Hồ Chí Minh không được tham dự AFC Champions League 2020 do chỉ đoạt ngôi á quân V.League 2019. Thế nhưng, do nhà vô địch Hà Nội không đạt đủ tiêu chuẩn góp mặt ở sân chơi châu lục (gồm cả AFC Cup) do AFC đặt ra nên thầy trò Chung Hae-seong được lựa chọn thay thế. Đối thủ của TP Hồ Chí Minh tại vòng loại AFC Champions League là đại diện của bóng đá Thái Lan, Buriram United.

Theo phân nhánh, đội thắng ở cặp đấu này sẽ chạm trán Shanghai SIPG, đội đứng thứ 3 tại giải VĐQG Trung Quốc mùa trước, tại vòng play-off tranh suất vào vòng bảng chính thức. Đại diện của Việt Nam đặt tham vọng rất lớn tại AFC Champions League, thậm chí còn muốn có mặt ở vòng bảng.

Tuy nhiên giới chuyên môn không cho rằng đội quân của Chung Hae-seong có thể vượt qua vòng loại. Ngoài bất lợi về mặt sân bãi, họ còn phải đối mặt một Buriram vừa có thực lực, lại vừa giàu kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường châu lục.

Về mặt lực lượng, Buriram United sở hữu một loạt gương mặt đang khoác áo ĐTQG vs U23 Thái Lan như Supachai Jaided, Suphanat Mueanta, Korrakot Wiriyaudomsiri, Supachok Sarachat hay Siwarak Tedsungnoen. Các ngoại binh của đội bóng này cũng rất chất lượng.

Trong khi đó, tại AFC Champions League, TP Hồ Chí Minh chẳng khác gì kẻ học việc khi mới lần đầu được tham dự mà lại chỉ là suất vé vớn. Còn Buriram United đã không ít lần được tham dự vòng bảng chính thức và từng được cọ xát với những đội bóng hàng đầu châu lục đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Chuẩn bị cho trận đấu, các học trò HLV Chung Hae-seong đã thi đấu giao hữu với 2 đại diện đến từ Hàn Quốc là Jeonnam Dragons và Ulsan Hyundai (đều tại giải VĐQG Hàn Quốc). Kết quả họ toàn thua như thể hiện sự cách biệt lớn về trình độ và non kém kinh nghiệm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X