Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bristol Rovers vs Sheffield 22h00 ngày 9/1 (FA Cup 2020/21)

Thứ Bảy 09/01/2021 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bristol Rovers vs Sheffield lúc 22h00 ngày 9/1 (Vòng 3 FA Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bristol Rovers vs Sheffield
Bristol Rovers vs Sheffield
Nhận định bóng đá Bristol Rovers vs Sheffield: 2-1

Chẳng ai có thể ngờ một Sheffield United mùa trước còn cạnh tranh quyết liệt một tấm vé dự cúp châu Âu cho đến tận những vòng cuối cùng thì giờ lại bết bát khó tin đến thế. Sau 17 trận đã qua ở Premier League 2020/21. thầy trò HLV Wilder đã thiết lập kỷ lục khó quên: chỉ kiếm được vẻn vẹn 2 điểm.

Nếu tình hình này không được cải thiện sớm thì nhiều khả năng, Sheffield United sẽ còn phá vỡ hàng loạt cột mốc đáng quên nữa của giải đấu (chẳng hạn đội xuống hạng sớm nhất trong lịch sử hay tệ hơn là đội duy nhất không thắng nổi một trận nào trong cả mùa).

Tính cả trận thua Burnley tại sân chơi League Cup thì Sheffield United đã 18 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (thua 16). Trong bối cảnh đó, họ gần như phải chấp nhận buông FA Cup đặc biệt trong bối cảnh đội hình còn thiếu hụt vì chấn thương bởi vượt qua được vòng nào thì quãng thời gian sắp tới càng trở nên vất vả khi phải chia sức cho sân chơi phụ này.

Bởi vậy, nếu có thua Bristol Rovers, một đội bóng đang chơi ở League One (hạng 3), vào đêm nay thì cũng chẳng làm ai bất ngờ. Tính trên mọi đấu trường tham dự, Bristol Rovers thắng 4/5 trận gần đây. Riêng trên sân nhà, họ cũng ca khúc khải hoàn 4/5 trận vừa rồi – trong đó có một chiến thắng đậm đà 6-0 ở vòng 2 FA Cup.

Tất nhiên, xét về mặt động lực thì Bristol Rovers trội hơn hẳn Sheffield và với lợi thế sân nhà, đại diện hạng 3 này có thể làm nên bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X