Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bristol City vs Millwall 2h45 ngày 16/12 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Ba 15/12/2020 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Bristol City vs Millwall lúc 2h45 ngày 16/12 (Vòng 19 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bristol City vs Millwall
Bristol City vs Millwall
Nhận định bóng đá hôm nay Bristol City vs Millwall: 0-1

Sau 18 vòng đã qua tại giải hạng nhất Anh mùa này, Bristol City kiếm được 30 điểm và đứng thứ 7 trên BXH, kém Top 6 đúng 1 điểm. Trong khi đó với cùng số trận tương tự, Millwall mới 21 điểm và đứng thứ 17 song cách biệt với nhóm xuống hạng (từ 22 đến 24) lên đến 8 điểm.

Với lợi thế sân nhà, thì về mặt lý thuyết, Bristol xứng đáng được đánh giá cao hơn song thực tế giới chuyên môn lại xếp hai đội ngang cơ (0:0) đồng nghĩa khả năng có điểm của đội khách rất sáng sủa.

Trên phương diện đối đầu, Millwall có phần nhỉnh hơn Bristol City khi chỉ thua 1/8 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên dù cũng chỉ thắng 2. Trong đó, lần gần nhất làm khách của Bristol, Millwall đã thắng 2-1.

Millwall lúc này cũng đang sở hữu lực lượng ổn định sau khi số thương binh lần lượt phục hồi. Trong khi bên kia chiến tuyến, Bristol lại phải giải bài toán khó về mặt nhân sự khi ít nhất 6 trụ cột chưa thể trở lại sau chấn thương.

3 trận gần đây tại Championship, Bristol cũng thua tới 2 lần.

Thông tin lực lượng


Bristol: Andreas Weimann, Alfie Mawson, Nathan Baker, Joe Williams, Liam Walsh và Steven Sessegnon vắng mặt vì chấn thương.

Millwall: Connor Mahoney và Billy Mitchell vắng mặt vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến

Bristol: Bentley; Dasilva, Kalas, Vyner, Hunt, Bakinson, Nagy, O'Dowda, Wells, Diedhiou, Semenyo.

Millwall: Bialkowski; Pearce, Hutchinson, Cooper, Malone, Leonard, Woods, Romeo, Bodvarsson, Smith, Wallace.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X