Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bristol City vs Aston Villa 1h00 ngày 25/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)

Thứ Năm 24/09/2020 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bristol City vs Aston Villa lúc 1h00 ngày 25/9 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bristol City vs Aston Villa
Bristol City vs Aston Villa
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Bristol City vs Aston Villa: 1-0

Vì chỉ là đấu trường kém danh giá nhất ở xứ sở sương mù nên Cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) không được nhiều đội bóng Premier League coi trọng, nhất là khi thực lực của họ chỉ ở mức trung bình bởi họ quá hiểu trụ hạng thành công ở Premier League mới là mục tiêu hàng đầu. Để làm điều đó, họ tất nhiên phải chấp nhận buông sớm những giải đấu phụ.

Tuy nhiên mùa trước, Aston Villa đã lại hạ quyết tâm rất cao và thực tế thi đấu tốt ở Cúp Liên đoàn Anh. Đội chủ sân Villa Park đã vượt qua toàn đối thủ rắn mặt ở Premier League (Wolves, Leicester và đặc biệt là nhà vô địch Liverpool) để lọt vào chung kết và nhận thất bại trước Man City. Trong khi đó ở đấu trường chính, Aston Villa suýt rơi vào cảnh rớt hạng.

Một số chuyên gia cho rằng kịch bản đó khó lòng tái diễn mùa này. Aston Villa hẳn cũng chẳng thích thú gì với cảnh phải "đi trên dây" một lần nữa ở giải Ngoại hạng Anh. Chưa kể các đối thủ cũng đã nắm quá rõ Aston Villa (mùa trước còn là tân binh) nên cuộc đua trụ hạng hứa hẹn khốc liệt hơn nhiều với Aston Villa.

Do đó, HLV Dean Smith dường như cũng sẽ tính đến chuyện buông sớm Cúp Liên đoàn Anh, tránh nguy cơ "tham thì thâm". Tại vòng 3, họ phải chơi trên sân khách và chạm trán Bristol City, đối thủ được xem là kị giơ với họ.

Thời cả hai còn chung hạng Championship, Aston Villa không thắng 3 chuyến làm khách gần nhất của Bristol City. Phong độ hiện tại của Bristol City là hết sức thuyết phục: toàn thắng 4 trận từ đầu mùa 2020/21, trong đó có 1 trận trên sân nhà mà họ chấp 1/4 như trận này. Như vậy, muốn thắng thì Aston Villa bắt buộc phải dốc sức song cuối tuần này, họ phải làm khách của Fulham, đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng nên có lẽ họ cũng chẳng dám mạo hiểm.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

6 trận đối đầu gần nhất, Bristol City thắng 1 trận, hòa 2 và để thua 3 trận

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X