Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brighton vs West Ham 2h00 ngày 16/5 (Premier League 2020/21)

Thứ Bảy 15/05/2021 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton vs West Ham lúc 2h00 ngày 16/5 (Vòng 36 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Brighton vs West Ham

Nhận định bóng đá Brighton vs West Ham

Nhận định bóng đá đêm nay Brighton vs West Ham: 0-2


Mùa này, dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes, West Ham đang bay cao để vẫn còn cơ hội cạnh tranh một tấm vé dự Champions League mùa sau. Sức mạnh tập thể cùng lối chơi biết mình biết ta đã thực sự biến West Ham thành một đội bóng đáng gờm.

Ngoài ra, sự có mặt của Jesse Lingard vào đầu năm nay đã nâng cấp đáng kể "Búa tạ". Tính cho đến nay, tiền vệ người Anh đã đóng góp 9 bàn và 4 đường kiến tạo sau 13 trận ra sân tại giải Ngoại hạng Anh, một thành tích ấn tượng.

Tuy nhiên, West Ham dường như đang có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ: thua 3/4 vòng gần nhất. Hiện tại The Hammers đứng thứ 6 trên BXH với 58 điểm, kém đội thứ 4 Chelsea khoảng cách 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Dù cánh cửa vào Top 4 đã hẹp đi đáng kể song tin chắc thầy trò HLV Moyes sẽ chiến đấu đến cùng. Mới cả nếu có mặt trong Top 6 thì West Ham cũng sẽ được dự Europa League, thành tích được xem là quá tốt với một đội chỉ thuộc diện trung bình của Premier League. Hiện tại, Tottenham và Everton đang ráo riết bám đuổi phía sau với 2 điểm ít hơn.

Đối thủ của West Ham vòng 36 này là Brighton, đội bóng đã chính thức trụ hạng nên không còn động lực nào rõ ràng trong 3 vòng còn lại của mùa giải. Phong độ gần đây của Brighton không tốt: chỉ thắng 1/6 trận gần đây (thua 3).

Chưa kể, trận này Brighton còn vắng không ít trụ cột vì chấn thương và treo giò. Quả thực rất khó để tin vào đội chủ nhà.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Brighton thắng 2 còn West Ham thắng 4.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Brighton: Sanchez; White, Webster, Burn; Gross, Lallana, Bissouma, Moder; Mac Allister, Trossard; Welbeck
West Ham: Fabianski; Coufal, Dawson, Ogbonna, Cresswell; Soucek, Rice; Bowen, Lingard, Fornals; Antonio

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X