Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs Tottenham (02h30 ngày 17/3): Bắn hạ mòng biển

Thứ Tư 16/03/2022 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chạm trán đối thủ toàn thua 5 vòng gần nhất, thầy trò Antonio Conte có khả năng giành chiến thắng để xua tan thất vọng ở vòng đấu trước. Dưới đây là những nhận định Brighton vs Tottenham đá bù vòng 16 Premier League.

Nhận định Brighton vs Tottenham: Bắn hạ mòng biển

Vòng đấu gần nhất, Tottenham đã góp phần tạo nên màn rượt đuổi tỷ số kịch tính trên SVĐ Old Trafford, nhưng chung cuộc Harry Kane và các đồng đội vẫn phải nhận thất bại. Điều này khiến Spurs rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và xa dần cuộc đua Top 4 với chuỗi phong độ thiếu ổn định.

Dù vậy, có điều tích cực là hàng công của họ vẫn nổ súng đều đặn. Harry Kane tiếp tục chứng tỏ anh cùng Son Heung Min là cặp song sát lợi hại nhất lịch sử Premier League, trong khi tân binh Dejan Kulusevski đang hoà nhập nhanh chóng và liên tục được xếp đá chính.

Tottenham
Tottenham đang sở hữu hàng công thăng hoa

Trong lần chạm trán gần nhất với Brighton tại FA Cup, Tottenham đã vượt qua đối thủ với tỷ số 3-1. Nhưng ở 2 lần làm khách tới sân đối phương tại Premier League, Tottenham đều thua. Vào đêm nay, Gà trống sẽ lại có trận đấu được đánh giá khó khăn trước Chim mòng biển. Nhưng xét về tình hình phong độ của 2 đội, Tottenham ít nhất cũng biết cách ghi bàn và giành chiến thắng.

Bởi ở 5 vòng đấu gần nhất, Spurs thắng 3, thua 2, còn Brighton thua cả 5 trận. Dù vậy, đội bóng của Graham Potter gần như không phải lo lắng về cuộc đua trụ hạng. Họ đang giữ vị trí thứ 13 với 11 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Điều đó chứng tỏ, sau giai đoạn thi đấu ấn tượng nửa đầu mùa giải, Brighton đang có dấu hiệu “xả hơi”.

Brighton chơi áp đảo ở những phút đầu trận
Brighton thua 5 trận gần nhất

Ở vòng đấu gần nhất, họ thất bại 2-0 trước ứng viên vô địch Liverpool. Trước đó là những trận thua với các đối thủ như Newcastle và Burnley. Có cảm giác lúc này, Brighton có thể thua bất kỳ đội bóng nào, và đó là câu hỏi liệu Brighton có đủ quyết tâm để chiến đấu trước Tottenham đêm nay hay không.

Trận đấu này lẽ ra đã tổ chức vào tháng 12, nhưng đã bị hoãn lại vì tình hình Covid của 2 đội bóng. Kể từ đó, Tottenham đã có những dấu hiệu tích cực trên hàng công, trong khi Brighton sa sút thê thảm.

Nhận định Brighton vs Tottenham nghiêng về một kết quả có lợi cho đội chủ nhà.

Brighton vs Tottenham
Nhận định Brighton vs Tottenham

Thông tin bên lề

Brighton thua 5 vòng gần nhất Premier League.

Brighton không ghi bàn trong 3 trận sân nhà gần nhất Premier League.

Brighton thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận trong 5 vòng gần nhất.

Tottenham ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 3 vòng gần nhất.

Phong độ gần nhất của Brighton

Brighton vs Tottenham

Phong độ gần nhất của Tottenham

Brighton vs Tottenham

Thành tích đối đầu

Brighton vs Tottenham

Tỷ lệ Brighton vs Tottenham

Brighton vs Tottenham

Tình hình lực lượng

Adam Lallana và Adam Webster dính chấn thương.

Tottenham thiếu vắng Tanganga, Skipp và Sessegnon.

Đội hình dự kiến

Brighton vs Tottenham

Dự đoán kết quả Brighton vs Tottenham

1-2

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X