Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brighton vs Southampton 3h00 ngày 8/12 (Premier League 2020/21)

Thứ Hai 07/12/2020 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton vs Southampton lúc 3h00 ngày 8/12 (Vòng 11 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Brighton vs Southampton
Brighton vs Southampton
Nhận định bóng đá Brighton vs Southampton: 2-1
 
Không phủ nhận, Southampton đang có thành tích khá ấn tượng so với thực lực của đội bóng. Trước trận cầu muộn nhất vòng 11, Southampton đứng thứ 8 trên BXH với 17 điểm nhưng đội đứng thứ 5 (MU) cũng chỉ có 19 điểm. Như vậy, nếu thắng vào đêm nay, Southampton sẽ vươn lên chiếm lấy vị trí của "Quỷ đỏ".

Trong khi đó, Brighton mới có 10 điểm và vị trí thứ 16, chỉ hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 4 điểm chưa an toàn. Trên phương diện đối đầu, Southampton cũng tỏ ra nhỉnh hơn hẳn Brighton khi bất khả chiến bại trong cả 7 lần gặp gỡ gần nhất giữa đôi bên, thậm chí họ còn toàn thắng cả 3 lần làm khách của Brighton mới đây.

9 trận mới nhất, Brighton chỉ ca khúc khải hoàn đúng 1 lần. Đã vậy Brighton còn lâm vào cảnh thiếu hụt về mặt lực lượng khi một số trụ cột không thể ra sân như Tariq Lamptey (treo giò), Neal Maupay (chưa bình phục chấn thương).

Tuy nhiên cũng chính vì thế mà mức chấp 0:0 được ấn định cho trận đấu này lại được xem kém khả quan với các vị khách Southampton. Vòng trước, dù vươn lên dẫn 2 bàn nhưng cuối cùng Southampton vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 2-3 trước MU. Không phủ nhận Man đỏ đã chơi xuất sắc và có phần may mắn nhưng bản thân Southampton đã cho thấy sự thiếu tập trung của mình ở những thời khắc quyết định, tố chất thường thấy của một đội bóng trung bình.

Về phía chủ nhà Brighton, thì 2 vòng gần nhất họ đều thắng tỷ lệ châu Á (TLCA). Ngoài ra, 3 lần tiếp khách mới nhất, Brighton cũng bất bại.

Tựu chung lại, với mức tỷ lệ chính được ấn định thì Southampton thật sự kém sáng giá.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý
- Brighton đã hòa 3 trận gần nhất trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh.

- Southampton đã ghi ít nhất 2 bàn ở 6/7 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

- Có ít hơn 2 bàn được ghi ở 3 trận gần nhất của Brighton trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh.

- Southampton đã bất bại ở 9/10 trận làm khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Brighton: Lallana, Andone, Walton chấn thương. Khả năng ra sân của Allister, Propper, Maupay còn bỏ ngỏ.
Southampton: Khả năng ra sân của Ings, Salisu, Redmond, Smallbone còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Brighton: Ryan, Webster, Dunk, White, March, Bissouma, Gross, Lamptey, Trossard, Welbeck, Cannolly.
Southampton: McCarthy, Walker-Peters, Bednarek, Vestergaard, Bertrand, Amstrong, Ward-Prowse, Romeu, Djenepo, Adams, Walcott.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X