Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brighton vs Sheffield 19h00 ngày 20/12 (Premier League 2020/21)

Chủ Nhật 20/12/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton vs Sheffield lúc 19h00 ngày 20/12 (Vòng 14 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Brighton vs Sheffield
Brighton vs Sheffield
Nhận định bóng đá Brighton vs Sheffield: 0-1
 
Mùa trước Sheffield Utd thi đấu ấn tượng bao nhiêu thì mùa này, họ lại chơi tệ bấy nhiêu. Sau 13 vòng vừa qua tại Premier League 2020/21, thầy trò Chris Wilder kiếm được vẻn vẹn 1 điểm duy nhát và chôn chân ở vị trí bét bảng. Cách biệt hiện tại với nhóm an toàn đã là 9 điểm. Nếu tình hình này không được sớm cải thiện thì Sheffield hoàn toàn đủ khả năng phá vỡ kỷ lục: Đội bóng xuống hạng sớm nhất, thậm chí cả sở hữu số điểm ít nhất hay thua nhiều nhất.

So với đối thủ thì Brighton khởi đầu tốt hơn khi đã có 11 điểm trong tay và tạm đứng thứ 16/20 đội. Tuy nhiên, một số chuyên gia lại tin rằng kể cả có ưu thế sân bãi, Brighton rất có thể sẽ trở thành nạn nhân đầu tiên của Sheffield mùa này.

Vấn đề của Brighton nằm ở hàng công kém hiệu quả khi mới ghi 15 bàn sau 13 trận và số điểm 11 thì rõ ràng chỉ tốt khiu đặt lên bàn cân so sánh với Sheffield mà thôi chứ họ cũng chỉ hơn nhóm xuống hạng (từ thứ 18 trở xuống) có 1 điểm mà thôi. Vòng đấu giữa tuần qua, Brighton chỉ có được 1 điểm trên sân của tân binh Fulham đang đứng ngay phía dưới họ. Đó là trận thứ 4 liên tiếp họ không thắng ở hạng đấu số 1 nước Anh.

Sở trường của Brighton là lối chơi phòng ngự - phản công nên ở những trận cần chủ động chơi tấn công để giành thắng lợi, đội bóng của Graham Potter thường không phát huy sức mạnh tốt nhất. Trên sân nhà mùa này, họ chưa có nổi một khúc khải hoàn nào, trong đó có 2 trận đấu được xếp cửa trên như trận này (trước Burnley và West Brom).

Bên kia chiến tuyến, Sheffield Utd đang sở hữu mạch toàn thua lên đến con số 8. Nhưng vòng gần nhất, họ đã thắng tỷ lệ châu Á khi chỉ thua 2-3 lúc tiếp đón Man Utd. Tất nhiên trong bối cảnh này Sheffield Utd quá khát khao thắng lợi đầu tay để phá dớp, từ đó có thêm động lực để bắt đầu màn hồi sinh.

Sự ủng hộ từ quá khứ có thể là chìa khóa chiến thắng cho Sheffield Utd khi họ bất bại 4 màn đụng độ Brighton gần nhất, trong đó thắng đến 3.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Sheffield Utd bất bại trong 4 màn đụng độ Brighton gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3, hòa 1).

- 4/6 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Brighton: Vắng Florin Andone (chấn thương); Khả năng ra sân của Jose Izquierdo và Christian Walton còn bỏ ngỏ.

- Sheffield Utd: Vắng Jack O'Connell và Sander Berge (chấn thương); Khả năng ra sân của Oliver McBurnie còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X