Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brighton vs Newcastle 0h00 ngày 21/7 (Premier League 2019/20)

Thứ Hai 20/07/2020 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton vs Newcastle lúc 0h00 ngày 21/7 (Vòng 37 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Brighton vs Newcastle 0h00 ngày 217 Premier League hình ảnh
Brighton vs Newcastle
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Brighton vs Newcastle: 1-0

Về cơ bản, Brighton coi như đã trụ hạng thành công. Hiện tại, Brighton tuy đứng thứ 16/20 đội nhưng hơn nhóm xuống hạng 6 điểm mùa giải còn 2 vòng. Xét về hiệu số bàn thắng - bại, Brighton cũng vượt trội so với Aston Villa vs Bournemouth (hai đội cùng có 31 điểm và đứng trong nhóm cầm đèn đỏ).

Nhìn chung, với một đội bóng không được đầu tư mạnh và lực lượng kém chiều sâu thì màn trình diễn của Brighton mùa này được xem là chấp nhận.

Thậm chí, đánh giá công bằng, đội bóng phía Nam nước Anh sở hữu lịch thi đấu nặng nhất trong giai đoạn nước rút của mùa giải 2019/20. Kể từ khi sau Covid-19, Brighton lần lượt chạm trán Arsenal, MU, Man City rồi Liverpool trên sân nhà nên lợi thế sân bãi (lại còn phải chơi trên sân không khán giả) gần như chẳng tồn tại nên có thể thông cảm được cho chuỗi thành tích kém ấn tượng của đội bóng này thời gian qua.

Chứ chỉ tính riêng những trận đối đầu với các CLB không thuộc nhóm “Big Six”, Brighton đều chơi rất tốt, ngang ngửa hoặc thậm chí trên cơ. Chẳng hạn họ hòa Leicester trên thế thắng hay mới nhất chỉ đánh rơi điểm số trước Southampton trong thế dẫn bàn trước. Rõ ràng, Brighton là tập thể có bản sắc và được xây dựng định hướng rõ ràng.

Trong khi đó, đối thủ Newcastle đã đánh mất đi phong độ sau khi bóng đá diễn ra trở lại. Đặc biệt, lúc đã chính thức trụ hạng, "Chích chòe" đã hoàn toàn buông xuôi mà bằng chứng là thầy trò Steve Bruce đã thua 3 trận liên tiếp vừa qua.

Trong bối cảnh như vậy, Newcastle xem ra khó thoát khỏi cảnh trắng tay trước Brighton, đối thủ mà họ chưa từng đánh bại từ năm 2018. Brighton sẽ chính thức trụ hạng sau vòng 37 mà không cần quan tâm đến các trận đấu khác.

THÔNG TIN

Brighton: Izquierdo, Alzate chấn thương; Webster, Jahanbakhsh chưa hoàn toàn bình phục
Newcastle: Carroll, Schar chấn thương; Clark, Hayden, Sean Longstaff chưa hoàn toàn bình phục.
20 trận gần nhất, Brighton thắng 8, hòa 2 và thua 10 theo kèo châu Á. 20 trận mới đây, Newcastle thắng 8, hòa 3 và thua 9 theo kèo châu Á.
Trên sân nhà, Brighton thắng 6, hòa 1 và thua 13 theo kèo châu Á. Trên sân khách, Newcastle thắng 9 và thua 11 theo kèo châu Á.
3/4 trận sân khách gần nhất được chấp nửa trái, Newcastle toàn thua kèo châu Á.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Brighton (4-3-3): Ryan; Lamptey, Dunk, Webster, Burn; Bissouma, Propper, Stephens; Mooy, Maupay, Trossard
Newcastle (4-4-1-1): Dubravka; Yedlin, Fernandez, Watts, Rose; Ritchie, Shelvey, Bentaleb, Joelinton; Almiron; Gayle

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X