Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brighton vs Leicester 3h00 ngày 7/3 (Premier League 2020/21)

Thứ Bảy 06/03/2021 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Brighton vs Leicester lúc 3h00 ngày 7/3 trận đấu vòng 27 ngoại hạng Anh Premier League 2020/21, nhận định đội hình ra sân, dự đoán kết quả soi kèo trận đấu Brighton vs Leicester.
Brighton vs Leicester
Brighton vs Leicester

Nhận định bóng đá Brighton vs Leicester: 0-1

 
Lượt đi, Brighton đã thua tan tác 0-3 trước Leicester. Đó đã là lần thứ 7 liên tiếp họ không hạ gục được "bầy cáo" tại Premier League, trong đó có 2 lần Brighton gục ngã trước Leicester ngay trên sân nhà với cùng tỷ số 0-2.

Ngay cả trong thời điểm đỉnh cao nhất, Brighton còn không đánh bại được Leicester huống chi vào lúc này khi họ đang bị cuốn vào vòng xoáy trụ hạng. Hiện tại, đội bóng của HLV Graham Potter chỉ hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm. Vòng trước, Brighton đã thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho suất trụ hạng, West Brom (0-1).

Xa hơn, Brighton đã 4 trận chỉ hòa (2) và thua (2) ở hạng đấu cao nhất nước Anh. Thêm vào kết quả không tốt nữa, Brighton hoàn toàn có nguy cơ rơi vào vùng nguy hiểm.

Bản thân đối thủ Leicester, cũng rất khát thắng để củng cố vị trí trong Top 4. Sau 4 trận chơi tốt (3 thắng, 1 hòa) thì Leicester đang gặp trục trặc khi 2 vòng vừa qua, họ thua Arsenal 1-3 và bị Burnley dưới cơ cầm hòa 1-1. Thầy trò HLV Rodgers hẳn rất muốn trở lại tức thì và một đối thủ như Brighton là cơ hội quá tốt để họ tìm lại cảm giác chiến thắng.

Trận này, Leicester phải đối mặt với bài toán nhân sự khi thiếu vắng một số trụ cột quan trọng vì chấn thương. Tuy nhiên, họ vẫn có đủ quân số để giải quyết một đối thủ như Brighton. Thêm nữa, HLV Rodgers còn chưa từng thua trong 4 lần chạm trán Brighton trên băng ghế chỉ đạo (thắng 3).

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Brighon: Vắng Josée Izquierdo, Florin Andone, Solly March, Adam Webster và Tariq Lamptey vì chấn thương.    
- Leicester: Dennis Praet, Wes Morgan, James Justin và Harvey Barnes chấn thương. Khả năng ra sân của Ayoze Perez, Jonny Evans và James Maddison còn bỏ ngỏ.
- Theo kèo châu Á, Brighton thắng 3, hòa 1 và thua 6 trong 10 trận gần đây.
- Theo kèo châu Á, Leicester thắng 4, thua 6 trong 10 trận gần nhất
- Nếu thua Leicester đêm nay, Brighton sẽ có lần đầu tiên kể từ tháng 11/2019 để thua 3 trận liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh.

Thống kê đáng chú ý Brighton vs Leicester

- Leicester thắng 4/5 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.

- 3/4 trận đối đầu gần nhất không có bàn thắng hiệp 1.

- Brighton không thắng cả 5 trận gần nhất theo châu Á.

- 5/7 trận gần nhất của Brighton có tổng bàn thắng lẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X