Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brighton vs Leeds 21h00 ngày 1/5 (Premier League 2020/21)

Thứ Bảy 01/05/2021 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton vs Leeds lúc 21h00 ngày 1/5 (Vòng 34 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Brighton vs Leeds

Nhận định bóng đá Brighton vs Leeds

Nhận định bóng đá đêm nay Brighton vs Leeds: 2-1


Dù đã chẳng còn mục tiêu nào rõ ràng (chính thức trụ hạng mà cũng chẳng thể lọt vào nhóm được dự đấu trường châu Âu) song Leeds lại chơi hay một cách bất ngờ trong giai đoạn nước rút của mùa giải 2020/21 chứ không có chuyện buông xuôi hay thả lóng như đồn đoán.

3 vòng liên tiếp gần đây tại Premier League, thầy trò  HLV Marcelo Bielsa lần lượt gây khó cho các ông lớn. Sau chiến thắng xuất sắc trên sân của đội bóng sắp vô địch Man City thì Leeds đã liên tiếp giành điểm trước Liverpool và Man United. Trước đó, họ cũng cầm hòa cả Chelsea.

Chính xác tân binh chắc chắn có mùa thứ 2 liên tiếp thi đấu ở Premier League ở hữu mạch 6 trận bất bại (thắng 3). Nhờ vậy, họ đã vươn lên nửa trên của BXH: thứ 9 với 47 điểm.
 
Trong khi đó, 4 trận gần nhất Brighton không thắng (thua 2). Không phủ nhận việc cầm hòa được Everton hay Chelsea, thậm chí thua sát nút 1-2 trước MU dù sao vẫn là kết quả chấp nhận được bởi 3 đội bóng này mạnh hơn hẳn Brighton song họ chẳng có thể bào chữa được gì khi vòng gần nhất, họ thua Sheffield United, đội bóng đã chính thức xuống hạng.

Thất bại này khiến Brighton chưa thể yên tâm dù vị thế hiện tại của họ không đến mức quá nguy ngập. Hiện tại tuy đang đứng ngay sát khu vực nguy hiểm (thứ 17/20 đội) song họ tạo cách biệt lên đến 7 điểm mà mùa giải cũng chỉ còn 5 vòng nữa.

Song do yếu tố động lực rõ rệt hơn cũng ưu thế sân nhà, Brighton vẫn được nằm cửa trên ở trận này với mức chấp 1/4, thấp hơn 2 lần trước đó tiếp đón Leeds United tại sào huyệt. Nhưng đó cũng là điều hợp lý vì phong độ vừa qua của Brighton không ổn. Nhìn chung thông qua cách ra kèo thì vẫn có thể tin vào Brighton.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Brighton thắng 8 trận, để thua 2 trận

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Brighton: Sánchez, Webster, Dunk, Veltman, Moder, Bissouma, Lallana, Gross, Welbeck, Trossard, Maupay
Leeds: Messlier, Ayling, Llorente, Struijk, Alioski, Costa, Phillips, Dallas, Harrison, Roberts, Bamford

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X