Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brighton vs Fulham 2h30 ngày 28/1 (Premier League 2020/21)

Thứ Tư 27/01/2021 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton vs Fulham lúc 2h30 ngày 28/1 (Vòng 20 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Brighton vs Fulham
Brighton vs Fulham

Nhận định bóng đá Brighton vs Fulham: 2-1


Mùa này, cuộc đua trụ hạng hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn với Brighton. Trước vòng 20, Brighton đứng thứ 17 tức là ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ và tạo cách biệt 5 điểm nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Fulham chính là đội đứng ngay phía dưới Brighton.

Như vậy, trận đối đầu trực tiếp này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với cả hai và xứng đáng với danh xưng "trận cầu 6 điểm" mà giới chuyên môn vẫn thường dùng để chỉ những trận đấu có tính chất tương tự. Nếu thắng, Brighton sẽ càng củng cố vị trí trong nhóm an toàn và việc chơi ít hơn 1 trận chẳng còn là mối lo với họ trong khi Fulham mà thua thì càng chết dí ở nhóm cuối bảng và khoảng cách với khu vực trụ hạng được nới rộng.

Với tính chất căng thẳng của trận đấu cộng thêm cách biệt đôi bên không quá lớn thì yếu tố sân bãi có thể mang tiếng nói quyết định và mức chấp 1/4 dành cho Brighton được cho là đủ để đặt niềm tin vào đội chủ nhà, đặc biệt nếu đặt vào bối cảnh 13 trận sân nhà liên tiếp ở Premier League kéo dài từ mùa trước, Brighton không thắng (thua 7).

Bản thân thầy trò HLV Potter đang đầy hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua (1 tại Premier League, 1 tại FA Cup). Phía bên kia chiến tuyến thì Fulham lại có phần sa sút: toàn thua 3 trận vừa qua.

Về mặt đối đầu thì Fulham cũng có phần lép vế so với Brighton: chỉ thắng 2/9 lần đụng độ vừa qua trong khi phải chứng kiến đối thủ 5 lần ăn mừng thắng lợi.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Brighton: Izquierdo, Andone, Lamptey, Welbeck, Jahanbakhsh chấn thương còn Connolly và Lallana bỏ ngỏ khả năng ra sân.
- Fulham: Kongolo, Cairney cũng chấn thương trong khi Antonee Robinson bị treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X