Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brighton vs Crystal Palace 3h00 ngày 23/2 (Premier League 2020/21)

Thứ Hai 22/02/2021 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Brighton vs Crystal Palace 3h00 ngày 23/2 trận đấu thuộc vòng 25 ngoại hạng Anh Premier League 2020/21, nhận định đội hình ra sân, dự đoán kết quả soi kèo trận đấu Brighton vs Palace.
Brighton vs Crystal Palace
Brighton vs Crystal Palace

Nhận định bóng đá Brighton vs Crystal Palace: 2-0


Sau 2/3 chặng đường thì mục tiêu của cả Brighton lẫn Palace tại Premier League 2020/21 vẫn không có gì thay đổi: trụ hạng thành công. Tạm thời đôi bên đều đang an toàn. Brighton xếp thứ 16 với 26 điểm, hơn nhóm xuống hạng 4 điểm song các đội phía dưới đều đã chơi vòng 25. Trong khi đó, Palace trên 2 bậc và hơn 3 điểm.

Tuy nhiên, cần lưu ý Fulham (thứ 18) đang vươn lên mạnh mẽ nên cả hai vẫn cần phải tiếp tục nỗ lực để sớm hoàn thành mục tiêu (nếu chạm được mốc 40 điểm thì gần như chắc chắn trụ hạng xét theo quy luật bao năm qua).

Tuy đang xếp dưới đối thủ nhưng trận này, Brighton có lợi thế sân nhà nên việc nằm cửa trên cũng là hợp lý. Tuy nhiên với mức chấp lên đến 3/4 thì thật sự Brighton là lựa chọn quá sáng giá. Theo ghi nhận, trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên thì mức 3/4 mới chỉ xuất hiện 1 lần duy nhất khi Brighton tiếp Crystal Palace trên sân nhà vào năm 2011. Hơn nữa, đặt trong bối cảnh, Brighton đã 3 trận liền không thắng thì mức 3/4 rõ ràng càng khả quan.

Trên thực tế, Brighton thi đấu không quá tồi trên sân nhà mùa này. Tại đây, họ từng cầm hòa Liverpool, vượt qua Tottenham hay buộc một trong những hiện tượng của mùa giải, Aston Villa phải chia điểm. Trong khi đó 2 vòng gần nhất, Crystal Palace đều lâm vào cảnh trắng tay dù chỉ phải gặp hai đối thủ không quá mạnh là Leeds và Burnley.

Thêm vào đó, Palace còn gặp tổn thất nặng nề về mặt lực lượng khi nhiều nhân tố chủ chốt không thể ra sân do chấn thương. Chính vì lẽ đó, lựa chọn Brighton xem ra là sáng suốt hơn.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 104 lần đụng độ trước đây, Brighton thắng 40 còn Palace có 37 trận thắng.
- 10 lần chạm trán mới nhất, mỗi đội thắng 3 trận.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Brighton: Izquierdo, Jahanbakhsh, Andone, Lamptey, Solly March chấn thương; Webster đau nhẹ.
- Crystal Palace: Sakho, Schlupp, Wickham, Tomkins, McArthur, Hennessey, Ferguson và Zaha chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X