Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brighton vs Burnley 0h30 ngày 7/11 (Premier League 2020/21)

Thứ Sáu 06/11/2020 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton vs Burnley lúc 0h30 ngày 7/11 (Vòng 8 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Brighton vs Burnley
Brighton vs Burnley
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Brighton vs Burnley: 1-1

Burnley đã khởi đầu Premier League 2020/21 không thể tệ hại hơn khi bất thắng 6 trận đã chơi (ít hơn các đội khách 1 trận), thậm chí thua đến 5 tức là mới kiếm được vẻn vẹn 1 điểm và đứng cuối cùng trên BXH.

Tuy nhiên so với Burnley, thì sự thể hiện của Brighton không khá khẩm hơn bao nhiêu. Dù đã chơi đủ 7 trận song thầy trò Graham Potter mới chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng (thua 4). Xét theo tỷ lệ châu Á (TLA) thì Brighton hòa 1 và thua 4 ở 5 vòng đấu gần nhất.
 
Vấn đề lớn nhất của Brighton nằm ở hàng thủ khi sau 7 trận, dù ghi được 11 bàn (con số không quá tệ) song họ đã thủng lưới tới 14 lần, nhiều thứ 3 giải đấu. Trận sân nhà gần nhất, Brighton đã phải chia điểm với tân binh West Brom (1-1) dù trước trận họ chấp 3/4 (còn lần tiếp đón Burnley vào đêm nay, Brighton chấp 1/2).

Bên kia chiến tuyến, trong nỗ lực cải thiện thành tích Burnley đang triệt để áp dụng đấu pháp phòng ngự tử thủ để bảo vệ bằng được mành lưới rồi mới nghĩ đến việc ghi bàn. Trước một Brighton không hơn bao nhiêu, Burnley hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kết quả tốt nhất là khi họ chỉ thua 1/6 màn đụng độ Brighton gần nhất ở đấu trường Premier League (thắng 2).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Brighton: Vắng Florin Andone, Alireza Jahanbakhsh (chấn thương) và Lewis Dunk (treo giò); Khả năng ra sân của Christian Walton, Jose Izquierdo, Solly March và Tariq Lamptey còn bỏ ngỏ.

- Burnley: Vắng Jack Cork, Erik Pieters (chấn thương); Khả năng ra sân của Ben Mee, Phil Bardsley và Johann Gudmundsson còn bỏ ngỏ.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý


- Burnley đã thua 6/7 trận gần nhất ở Premier League

- Burnley không ghi bàn ở 3 trận gần nhất tại Premier League

- Brighton không thắng 7 trận sân nhà gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh

- Brighton đang có chuỗi 6 trận liên tiếp toàn hòa và thua ở mọi sân chơi

- Burnley không thắng 6 trận liên tiếp, trong đó có 5 thất bại.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Brighton: Sanchez; Webster, Veltman, Burn; Lamptey, Bissouma, White, Bernardo; Lallana, Trossard; Maupay.
Burnley: Pope; Lowton, Long, Tarkowski, Taylor; McNeil, Westwood, Brownhill, Brady; Wood, Rodriguez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X