Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs Burnley 0h30 ngày 10/2 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 09/02/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton vs Burnley lúc 0h30 ngày 10/2 (Vòng 26 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Brighton vs Burnley: 1-1

Mùa trước, Burnley thi đấu tốt bao nhiêu thì mùa này, họ lại chơi tệ bấy nhiêu. Sau 25 vòng, đội chủ sân Turf Moor mới chỉ kiếm được 24 điểm, đứng ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ. Những gì Burnley thể hiện từ đầu mùa kém hơn Brighton, đội bóng đang xếp thứ 13 với 27 điểm.

Với ưu thế sân nhà, Brighton được xếp cửa trên ở trận này với tỷ lệ 0:1/2. Nhưng theo nhận định của giới chuyên môn, đây là thử thách khó khăn với Brighton.
Brighton vs Burnley 0h30 ngày 102 (Premier League 201819) hình ảnh
Brighton vs Burnley

Brighton là đối thủ rất khó chịu với đấu pháp thiên về phòng ngự. Với đấu pháp này, họ đã thắng TLCA ở 5/7 vòng gần nhất. Nhưng ngược lại, khi được đánh giá cao hơn đối thủ (tức là nằm cửa trên), đội bóng của HLV Chris Hughton lại thường xuyên gây thất vọng. 10 vòng đấu gần nhất, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng theo chuyên môn (thua 6).

Điểm yếu lớn nhất của Brighton là hàng công kém hiệu quả. Sau 26 vòng, họ mới chỉ ghi được 27 bàn. Trong 2 trận sân nhà gần nhất được xếp cửa trên, Brighton đều bị chia điểm (tiếp Fulham và Watford).

Trong khi đó, Burnley đã cải thiện rõ rệt phong độ. Hành trang mà thầy trò Sean Dyche chuẩn bị cho chuyến viếng thăm Brighton là mạch 6 trận bất bại (thắng 3) và đều không thua TLCA (thắng 5).

Với đấu pháp phòng ngự - phản công khó chịu, Burnley không thua 3 trận sân khách gần nhất, kể cả khi phải gặp Man Utd. Nhìn xa hơn, thầy trò Sean Dyche đang có mạch 5 trận không thua TLCA trên sân khách (thắng 4).

Lượt đi mùa này, Burnley cũng đánh bại Brighton 1-0. Đây cũng là trận thứ 6 họ bất bại trước đối thủ này trên mọi đấu trường. Với những lý do đó, thầy trò Sean Dyche hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Ở trận lượt đi, Burnley đánh bại Brighton với tỷ số 1-0 tại sân nhà.
- Burnley bất bại trong 6 cuộc chạm trán Brighton gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 5).
- 7/8 màn chạm trán gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Brighton: Vắng Florin Andone (Treo giò); Khả năng ra sân của Jose Izquierdo và Dale Stephens còn bỏ ngỏ.
- Burnley: Vắng Aaron Lennon và Jonathan Walters (chấn thương); Khả năng ra sân của Matthew Lowton và Steven Defour còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X