Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brighton vs Aston Villa 3h00 ngày 14/2 (Premier League 2020/21)

Thứ Bảy 13/02/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton vs Aston Villa lúc 3h00 ngày 14/2 (Vòng 24 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Brighton vs Aston Villa
Brighton vs Aston Villa

Nhận định bóng đá Brighton vs Aston Villa: 0-1


Brighton đang đạt điểm rơi phong độ lý tưởng tại sân chơi Ngoại hạng Anh với chuỗi 5 trận không thua (thắng 3). Trong đó, Brighton đã xuất sắc hạ gục nhà ĐKVĐ Liverpool ngay tại Anfield, qua đó chấm dứt mạch 68 trận bất bại trên sân nhà ở Premier League của "Lữ đoàn đỏ".

Nhờ vậy, đoàn quân của HLV Graham Potters đã vươn lên vị trí thứ 15 trên BXH và giờ đã hơn nhóm xuống hạng khoảng cách cực kỳ an toàn lên đến 10 điểm.

Bên phần sân đối diện, dù không còn quá ấn tượng song Aston Villa vẫn đang được xem là hiện tượng của Premier League mùa này và còn nguyên cơ hội cạnh tranh một vé dự cúp châu Âu dù mọi chuyện chắc chắn không đơn giản.

Trước vòng 24, thầy trò HLV Dean Smith sở hữu vị trí 9 trên BXH với 35 điểm, chỉ kém Top 5 (chắc chắn có vé tới châu lục mùa sau) khoảng cách 5 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn đến 2 trận.

Phong độ của Aston Villa đang tương đối ổn định: chiến thắng ở 3/5 trận gần đây, trong đó họ đã chấm dứt mạch hồi sinh mạnh mẽ của Arsenal. Nếu chơi đúng sức thì kể cả phải chơi trên sân khách, Astin Villa đủ khả năng hạ gục Brighton ít nhiều mất động lực khi đang ở thế an toàn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


7 trận đối đầu gần nhất, Brighton thắng 1 trận trong khi Aston Villa có 3 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Brighton: Izquierdo, Jahanbakhsh, Andone, Lamptey, March chấn thương.
Aston Villa: Hause chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X