Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brest vs PSG 2h00 ngày 24/5 (Ligue 1 2020/21)

Chủ Nhật 23/05/2021 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brest vs PSG lúc 2h00 ngày 24/5 (Vòng 38 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Brest vs PSG

Nhận định bóng đá Brest vs PSG

Nhận định bóng đá Brest vs PSG: 1-4


Dù không nắm trong tay quyền tự quyết nhưng PSG vẫn còn nguyên hy vọng bảo vệ ngôi Vương Ligue 1. Hiện tại, trước vòng cuối cùng, thầy trò HLV Pochettino đứng thứ 2 trên BXH và kém Lille dẫn đầu đúng 1 điểm. Như vậy, nếu đánh bại Brest, đồng thời ở trận đấu cùng giờ Lille để mất điểm thì PSG sẽ vươn lên dẫn đầu một cách ngoạn mục.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Brest đang trong tình thế nguy hiểm. Tuy đứng thứ 16 trên BXH với 41 điểm song họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Bởi thế, nếu trắng tay, Brest hoàn toàn có nguy cơ rớt hạng nếu như các đối thủ phía sau giành thắng lợi.

Tuy nhiên, lấy điểm từ tay PSG là nhiệm vụ gần như bất khả thi bởi như đã đề cập, PSG đang rất khát điểm, chưa kể giữa hai bên là cách biệt quá lớn về mọi mặt. Đúng là thành tích sân khách hiện giờ của đội bóng nhà giàu thủ đô Paris không tốt: bất thắng 3 trận mới nhất (toàn thua kèo châu Á) song trong tình thế hiện tại, PSG nếu muốn thì thừa sức đánh bại đối thủ cỡ Brest.

Trận này, PSG chấp 1 3/4, mức tỷ lệ từng xuất hiện khi 2 đội chạm trán cũng trên sân của Brest ở cúp quốc gia Pháp mùa này và hôm đó, PSG thắng cách biệt 3 -0. Xa hơn, 2/3 trận đối đầu với chủ nhà Brest, PSG đều chấp mức này và kết quả toàn thắng cả về phương diện kèo châu Á.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên, Brest thua đến 9 trận

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X