Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brescia vs Torino 21h00 ngày 9/11 (Serie A 2019/20)

Thứ Bảy 09/11/2019 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brescia vs Torino lúc 21h00 ngày 9/11 (Vòng 12 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Brescia vs Torino 21h00 ngày 911 Serie A 201920 hình ảnh
Brescia vs Torino
Nhận định bóng đá Brescia vs Torino: 0-1

Là một trong những đội bóng sở hữu lối chơi cực kỳ khó chịu ở Serie A những mùa gần đây. Mùa trước, Torino thậm chí còn giành vé tham dự Europa League nhưng đã không thể lọt vào vòng bảng chính thức khi thất bại trước Wolves ở vòng loại.

Bước sang mùa này Torino có phần sa sút khi trình diễn một bộ mặt nhạt nhòa tại Serie A. 6 vòng đấu gần đây đội bóng thành Turin bất khả chiến thắng và hiện chỉ xếp vị trí thứ 14 trên BXH với 11 điểm trong tay. Trận gần nhất họ chạm trán đội bóng láng giềng Juventus và chịu thua sát nút 0-1 dù thi đấu không tệ. Song cơn khát chiến thắng của Torino có thể được giải tỏa khi vòng này họ làm khách của tân binh Brescia. Dẫu sao đẳng cấp và kinh nghiệm của Torino vẫn nhỉnh hơn đối thủ sau bao năm chinh chiến tại Serie A.

Trong khi đó, Brescia lên chơi ở Serie A 2019/20 dưới tư cách nhà vô địch Serie B. Thế nhưng sân chơi số 1 Italia có vẻ vẫn quá tầm Brescia. 6 vòng đấu liên tiếp vừa qua, họ chỉ kiếm nổi 1 điểm duy nhất. Hiện tại, thầy trò HLV Corini đang nằm trong nhóm xuống hạng với 7 điểm trong tay. Họ đã có 2 chiến thắng mùa này nhưng thật kỳ lạ tất cả đều diễn ra trên sân khách.

Xét về thành tích đối đầu thì Brescia có phần nhỉnh hơn Torino khi bất bại ở 5 lần gần nhất gặp nhau (thắng 2). Tuy nhiên cả 5 trận đó đều diễn ra khi cả hai còn góp mặt ở Serie B, còn hiện tại đội khách đã trở thành một đối thủ đáng gờm ở Serie A. Dẫu đang xuống phong độ nhưng Torino vẫn có cơ sở để đánh bại Brescia.

Dự đoán đội hình trước trận đấu Brescia vs Torino

Brescia: Joronen, Sabelli, Matějů, Tonali, Gastaldello, Ndoj, Nikolas Špalek, Zmrhal, Alfredo Donnarumma, Torregrossa, Balotelli.
Torino: Sirigu, De Silvestri, Ansaldi, N’Koulou, Baselli, Falque, Izzo, Bremer, Meite, Belotti, Berenguer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X