Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brentford vs Swansea 1h45 ngày 30/7 (Playoff Premier League)

Thứ Tư 29/07/2020 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brentford vs Swansea lúc 1h45 ngày 30/7 (Playoff giành quyền thăng hạng Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Brentford vs Swansea 1h45 ngày 307 Playoff Premier League hình ảnh
Brentford vs Swansea
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Brentford vs Swansea: 2-0

Trận lượt đi vòng bán kết playoff tranh vé vớt dự Premier League mùa sau, Brentford đã thua 0-1 trên sân của Swansea. Đó rõ ràng là bất lợi không quá lớn bởi trận lượt về này, Brentford được thi đấu tại sào huyệt Griffin Park. Thực tế, đội bóng này luôn thi đấu tưng bừng và hiệu quả trên sân nhà: thắng 5/6 trận mới nhất. Xa hơn, họ chỉ thua đúng 4/20 màn tiếp khách vừa qua.

Thêm vào đó, đội chủ nhà còn có đầy đủ quân số trong lần tái đấu này mà nổi bật là bộ ba tấn công Ollie Watkins - Said Benrahma - Bryan Mbeumo đã đóng góp tổng cộng 57 bàn cho Brentford tại Championship 2019/20.

Trong khi đó, thành tích sân khách của Swansea không lấy gì làm ấn tượng: chỉ thắng 3/13 trận mới nhất. "Thiên nga" còn gặp bất lợi về quân số khi thiếu vắng một số trụ cột do chấn thương.

Thêm một yếu tố ủng hộ đội chủ nhà. Đó là việc Brentford chấp 3/4, mức tỷ lệ rất khả quan. Lần tiếp Swansea mới nhất trên sân nhà mới nhất, Brentford cũng chấp 3/4 và kết quả là họ giành thắng lợi.

Bản thân đội bóng này rất có duyên với mức chấp 3/4 khi thắng 4/5 trận sân nhà vừa qua mà xuất hiện tỷ lệ này. Từ những phân tích trên thì không còn nghi ngờ gì khả năng thắng lợi của Brentford để vào trận chung kết playoff tranh vé thăng hạng là rất lớn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Brentford: Martin; Dalsgaard, Jansson, Pinnock, Rasmussen; Marcondes, Norgaard, Dasilva; Mbeumo, Watkins, Benrahma.
Swansea: Mulder; Guehi, Hoorn, Cabango; Roberts, Grimes, Fulton, Bidwell; Gallagher; Ayew, Brewster.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X