Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Man City (03h15 ngày 30/12): Tiếp đà chiến thắng

Thứ Tư 29/12/2021 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang thăng hoa khủng khiếp giai đoạn này, đoàn quân Pep Guardiola không có lý do gì để dừng lại. Dưới đây là những nhận định Brentford vs Man City vòng 20 Premier League 2020/21.

Nhận định Brentford vs Man City: Tiếp đà chiến thắng

Trong khi những đối thủ cạnh tranh trực tiếp Liverpool và Chelsea đều sảy chân ở những vòng đấu vừa qua, Man City đã tận dụng cơ hội để vươn lên và đang hơn nhóm bám đuổi 6 điểm. Ở vòng đấu gần nhất, họ đem tới bữa tiệc bàn thắng cho người hâm mộ khi hủy diệt Leicester 6-23, trong đó dẫn trước 4-0 sau 25 phút thi đấu.

Còn trước đó, đoàn quân Pep Guardiola cũng đè bẹp Newcastle và Leeds United lần lượt 4 và 7 bàn không gỡ. Phong độ của Man City đang cực kỳ khủng khiếp trong giai đoạn cuối năm, và họ hoàn toàn có thể phá thêm kỷ lục về số bàn thắng ghi được.

Leicester thua 3-6 trước Man City
Man City hủy diệt Leicester 6-3

Tính đến trước trận đấu này, Man City đã ghi 112 bàn trong năm 2021 (tính riêng ở Premier League). Thành tích này chỉ còn kém kỷ lục của Tottenham vào năm 1960 lập được tại giải VĐQG Anh là 114 bàn. Điều đó có nghĩa, một chiến thắng từ 3 bàn trở lên sẽ giúp Man City đi vào lịch sử.

Mới đây, Man City chính thức chia tay Ferran Torres và nhận về 55 triệu euro (có thể là 65 triệu euro dưa trên những điều khoản phụ). Đó là một thương vụ có lãi bởi đội bóng chỉ tốn 20 triệu chiêu mộ Torres, và bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha cũng không đóng góp được gì nhiều với chấn thương hiện có. Đồng nghĩa, sự ra đi này không ảnh hưởng tới sức mạnh của đội bóng áo xanh.

Về thống kê đối đầu, Man City toàn thắng trong 5 lần gần nhất làm khách trước Brentford, tân binh Premier League. Đã 24 năm kể từ lần cuối cùng Man xanh chạm trán Bầy ong, con số lịch sử cũng không nói lên nhiều điều, nhưng thực tế Man City đang là nỗi kinh hoàng với bất kỳ đối thủ nào của họ.

Brentford vs Chelsea ở vòng 8 NHA
Brentford là tân binh giải Ngoại hạng

Bên kia chiến tuyến, Brentford đang tận hưởng mùa giải thăng hạng của mình và đang tạm xếp thứ 14. Trong 6 trận gần nhất, tân binh giải Ngoại hạng giành 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 thất bại.

Trên sân nhà, Brentford đứng trước cơ hội thắng 3 trận liên tiếp, sau những chiến thắng trước Everton và Watford. Tất nhiên, Man City là một thử thách cực kỳ khó khăn với đối thủ này, nhưng Arsenal và Liverpool đều bất lực khi tới đây làm khách. Chelsea cũng chỉ có thắng lợi tối thiểu trong lần gần nhất đến đây.

Dẫu vậy, nhận định Brentford vs Man City vẫn nghiêng về một chiến thắng cho đội khách, trong bối cảnh Liverpool đã sảy chân ở vòng đấu này.

Brentford vs Man City 03h15 ngày 30/12
Nhận định Brentford vs Man City 03h15 ngày 30/12

Thông tin bên lề

Man City thắng 9 trận gần nhất tại Premier League.

Man City ghi ít nhất 4 bàn/trận trong 3 trận gần nhất Premier League.

Phong độ gần nhất của Brentford

Brentford vs Man City

Phong độ gần nhất của Man City

Brentford vs Man City

Tỷ lệ Brentford vs Man City

Brentford vs Man City

Tình hình lực lượng

Brentford vs Man City

Tình hình lực lượng

John Stones, Kyle Walker và Rodri dính chấn thương.

Brentford thiếu vắng hàng loạt cầu thủ gồm Zanka, Ajer, Raya, Goode, Fosu-Henry, Dáilva, Norgaard, Janelt, Henry, Mbeumo vì những vấn đề khác nhau.

Đội hình dự kiến

Brentford vs Man City

Dự đoán kết quả Brentford vs Man City

0-3

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X