Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brentford vs Leicester 21h30 ngày 24/1 (FA Cup 2020/21)

Chủ Nhật 24/01/2021 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brentford vs Leicester lúc 21h30 ngày 24/1 (Vòng 4 FA Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Brentford vs Leicester
Brentford vs Leicester

Nhận định bóng đá Brentford vs Leicester: 0-2


Đây là cặp đấu không quá chênh lệch ở vòng 4 FA Cup. Một bên (Leicester) đang nằm ở nhóm đầu Premier League còn bên kia tuy dưới 1 hạng (Championship) song được đánh giá có nhiều cơ hội thăng hạng Premier League.

Cần nhớ rằng mùa trước, Brentford từng lọt vào trận chung kết playoff tranh tấm vé cuối cùng dự Premier League và chịu thua Fulham. Mùa này, Brentford vẫn đang nằm trong Top 6 và kém Top 2 (có vé trực tiếp lên Premier League) không bao xa.

Nhìn chung tuy chắc chắn thua kém Leicester nhưng khoảng cách không quá chênh lệch. Về mặt phong độ, Brentford cũng đang thể hiện ấn tượng: thắng 6/7 trận gần nhất. Trên sân nhà, Brentford cũng đã 2 trận liên tiếp không thua. Đó là còn chưa kể đại diện hạng Nhất còn có ưu thế sân bãi.

Dẫu vậy, cửa thắng của “bầy cáo” rất rộng hơn hẳn. Mùa này, thầy trò Brendan Rodgers thi đấu tương đối ổn định và đã vượt qua được không ít thử thách khó khăn. Chẳng hạn họ đã thắng Tottenham ngay tại London, cầm hòa MU hay đánh bại Chelsea 2-0.

Trận này, Leicester chấp 3/4, mức không quá cao nếu xét thực lực đôi bên song chưa chắc Leicester sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất bởi FA Cup xét cho cùng vẫn chỉ là đấu trường phụ và một số trụ cột có thể được nghỉ ngơi dưỡng sức. Mà như thế thì mức chấp 3/4 lại không hề thấp. Leicester cũng khá có duyên với mức chấp 3/4: toàn thắng 3 trận gần nhất sở hữu mức tỷ lệ tương tự.

Về phương diện Tổng bàn thắng thì mốc chính (2 3/4) đã dần bị kéo về 2 1/2 đồng nghĩa Under (Xỉu) đang trở thành lựa chọn phù hợp hơn. Thực tế 3 trận gần nhất, Leicester đều giữ sạch lưới. Lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng chỉ có một bàn được ghi.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong quá khứ 2 đội từng 28 lần đụng độ, Brentford thắng 6 còn Leicester thắng 12.
- 6 lần đôi bên gặp nhau ở Cúp FA trước đây, Brentford đều không thắng (thua 4).

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Brentford: Rasmussen, Baptiste, Jansson chấn thương còn Toney và Dasilva bị treo giò.
- Leicester City: Praet và Vardy cũng chấn thương trong khi Nampalys Mendy không sung sức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X