Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brentford vs Fulham 23h30 ngày 1/10 (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)

Thứ Năm 01/10/2020 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brentford vs Fulham lúc 23h30 ngày 1/10 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Brentford vs Fulham
Brentford vs Fulham
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Brentford vs Fulham: 1-0

Đầu tháng 8 vừa rồi, hai đội đã gặp nhau ở trận cầu được mệnh danh "đắt giá nhất thế giới": chung kết playoff giành tấm vé cuối cùng tham dự Premier League 20201. Lúc đó, Brentford được đánh giá nhỉnh hơn và chấp 1/4 như cuộc đối đầu lần này ở sân chơi Cúp Liên đoàn Anh.

Chung cuộc ai cũng rõ: Fulham thắng 2-1 sau 120 phút thi đấu. Thế là, hiện giờ hai bên đã ở hai thế giới khác nhau. Brenford tiếp tục phải chinh chiến ở giải hạng nhất Anh và vẫn hạ quyết tâm lần đầu tiên trong lịch sử được chơi ở Premier League trong khi đó, niềm vui thăng hạng sớm qua đi với Fulham. Họ đang khởi đầu khó khăn ở giải Ngoại hạng Anh 2020/21: toàn thua 3 trận từ đầu mùa.

Điều đó có thể ảnh hưởng đến màn trình diễn của hai đội ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh đêm nay. Dù muốn lên chơi ở Premier League nhưng hẳn Brentford cũng không bỏ qua cơ hội "lấy số" bằng việc đạt thành tích cao ở sân chơi phụ như League Cup. Ngoài ra, trận này Brenford còn được chơi trên sân nhà và họ cũng muốn "phục thù" trận thua ở chung kết playoff gần 2 tháng trước.

Thực tế, trước đó tại cúp Liên đoàn Anh mùa này, Brentford đã liên tiếp đánh bại hai đại diện của Ngoại hạng Anh là Southampton và West Brom (cũng phận tân binh như Fulham). Còn như đã đề cập, Fulham vào lúc này chẳng còn tâm trí nào khác ngoài việc dồn toàn bộ sức lực cho mặt trận Premier League.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Brentford thắng 5 trận, hòa 4 và chỉ để thua 1 trận

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X