Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brentford vs Fulham 1h45 ngày 5/8 (Playoff Premier League)

Thứ Ba 04/08/2020 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brentford vs Fulham lúc 1h45 ngày 5/8 (Chung kết Playoff giành quyền thăng hạng Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Brentford vs Fulham 1h45 ngày 58 Playoff Premier League hình ảnh
Brentford vs Fulham
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Brentford vs Fulham: 2-1

Chiến thắng với tổng tỷ số 3-2 trước Swansea, Brentford đã lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự một trận chung kết giành quyền thăng hạng Premier League. Tất nhiên Brentford cũng chưa một lần được lên chơi ở hạng đấu cao nhất nước Anh (tính từ năm 1992 khi giải VĐQG Anh được mang tên Premier League).

Đối thủ của thầy trò HLV Thomas Frank ở trận chung kết là Fullham, đội bóng vốn chẳng lạ gì với sân chơi Premier League. Tại bán kết playoff, Fulham cũng có thắng lợi chung cuộc 3-2 sau 2 lượt trận.

Thực ra, Brentford không được đánh giá cao ở Championship 2019/20 bởi bên cạnh yếu tố danh tiếng và truyền thống thì 4 mùa trước đó, họ chưa một lần lọt vào Top 6. Thế nhưng rốt cục kết thúc giải hạng Nhất mùa vừa rồi, đội quân của HLV Thomas Frank đứng tận thứ 3 chung cuộc và giờ họ đứng trước ngưỡng cửa thay đổi lịch sử đội bóng.

Về phía đối diện, việc Fullham có mặt ở trận đấu này chẳng làm ai ngạc nhiên bởi cần nhớ mùa trước, đội bóng thủ đô London còn chơi tại Premier League nên ngay từ ngày khởi tranh, thầy trò HLV Scott Parker đã được xem là ứng viên thăng hạng sáng giá.

Đây là trận đối đầu thứ 3 giữa hai đội trong mùa giải 2019/20. Hai lần trước đều tại giải Hạng Nhất Anh thì Brentford đều giành chiến thắng. Xa hơn Brentford thắng 5/10 màn chạm trán gần nhất giữa đôi bên trong khi Fulham chỉ thắng 1. Tuy vậy, đánh giá khách quan về mặt chất lượng nhân sự, Fullham tỏ ra nhỉnh hơn.

Song có vẻ giới chuyên môn vẫn dành niềm tin cho Brentford khi đưa ra tỷ lệ chấp 1/4. Cần nhớ trận đấu này diễn ra ở sân trung lập (Wembley huyền thoại), xét về nhiều mặt Fulham được đánh giá cao hơn (nhân sự, truyền thống, kinh nghiệm) mà Brentford vẫn chấp thì rõ ràng đội bóng này sáng giá hơn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đụng độ thứ 68 của 2 đội, 67 lần đụng độ trước đây, Brentford đã thắng 23 còn Fullham thắng 22.
* 10 lần chạm trán gần nhất ở giải Hạng nhất Anh, Brentford đã thắng 6, trong khi Fullham chỉ thắng 1.
* Mùa này, Brentford đã toàn thắng trong cả 2 lần gặp nhau, thắng 1-0 ở lượt đi trên sân nhà và 2-0 ở lượt về trên sân của Fullham.
* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 4/6 lần đụng độ vừa rồi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Brentford: Chấn thương của Nikolaos Karelis là mối bận tâm lớn nhất.
Fulham: Neeskens Kebano và Aleksandar Mitrovic vẫn chưa chắc chắn có mặt ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X