Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brentford vs Birmingham 1h00 ngày 7/4 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Ba 06/04/2021 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Brentford vs Birmingham lúc 1h00 ngày 7/4 (Vòng 40 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Brentford vs Birmingham
Brentford vs Birmingham

Nhận định bóng đá hôm nay Brentford vs Birmingham: 2-0


Vài mùa gần đây, các cầu thủ Birmingham thay vì cạnh tranh một suất dự vòng playoff thăng hạng như nhiều năm trước thì luôn phải chật vật trong cuộc chiến trụ hạng. Họ chỉ chính thức ở lại giải đấu vào những vòng cuối cùng. Mùa này, tình hình không có dấu hiệu cải thiện, khi mà đội chủ sân St.Andrews vẫn thi đấu rất đáng thất vọng.

Hiện tại, Birmingham sở hữu 41 điểm sau 39 vòng và đứng thứ 20/24 đội trên BXH, chỉ hơn nhóm nguy hiểm có 6 điểm song chơi nhiều hơn đến ... 3 trận. Nói cách khác về mặt lý thuyết, Birmingham bất cứ lúc nào cũng có nguy cơ rơi vào khu vực xuống hạng.

Bên phần sân đối diện, Brentford lại bất ngờ sa sút: chỉ thắng 1/5 trận gần nhất (thua 1). Thế là từ chỗ khá chắc chắn trong Top 6 thì Brentford bây giờ bất cứ lúc nào cũng phải đối diện với nguy cơ rơi khỏi nhóm được dự playoff tranh vé vớt lên Premier League khi chỉ còn giữ cách biệt có 3 điểm ít ỏi.

Trong khi đó so với Top 2 (được trực tiếp lên Ngoại hạng Anh) thì khoảng cách lên đến 10 điểm. Dù còn chơi ít hơn 2 trận nhưng nếu không cải thiện được phong độ thì ưu thế đó cũng sớm tiêu tan.

Dẫu vây, trước mắt ở cuộc đối đầu với Birmingham vào đêm nay, Brentford có cơ hội lớn giành 3 điểm trọn vẹn. Bên cạnh việc được chơi trên sân nhà thì mức chấp lên đến 1 hòa là tương đối cao, thậm chí chưa từng được ghi nhận trong những màn đụng độ giữa hai bên trong quá khứ.

Bản thân Birmingham còn đang sở hữu phong độ nghèo nàn trên sân khách: 4/6 trận gần nhất toàn thua. Do đó, cơ hội chiến thắng cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á của đội chủ nhà là tương đối khả thi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Brentford thắng 3 trận, hòa 3 và để thua 4 trận

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X