Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Arsenal (02h00 ngày 14/8): Chờ tiệc bàn thắng

Thứ Sáu 13/08/2021 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ đã có thể đón chào sự trở lại của giải bóng đá hấp dẫn nhất xứ sở sương mù. Dưới đây là những nhận định Brentdord vs Arsenal vòng 1 Premier League 2021/22.
Trực tiếp bóng đá Brentford vs Arsenal 2h00 ngày 14/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Brentford vs Arsenal 2h00 ngày 14/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Trực tiếp bóng đá Brentford vs Arsenal (2h00 ngày 14/8, Premier League 2021/22): Bất ngờ hứa hẹn sẽ diễn ra ngay trận khai màn Premier League mùa giải mới....

Chờ bộ mặt của Pháo


Mùa giải năm ngoái, Arsenal của Mikel Arteta trượt dài và cán đích ở vị trí thứ 8 chung cuộc, qua đó không được dự bất kỳ giải đấu châu Âu nào trong năm nay. Điều đó nói lên sức mạnh hiện tại của Pháo thủ, nhưng cũng là cơ may để họ tập trung vào giải quốc nội. Đã nhiều năm họ chưa thể tái xuất Champions Legue, và đó là mục tiêu lớn nhất ở mùa giải này.
 
Để chuẩn bị cho mùa bóng mới, đội chủ sân Emirates đã đem về 3 tân binh Nuno Tavares, Sambi Lokonga và đặc biệt là trung vệ 50 triệu bảng Ben White. Cầu thủ người Anh đã có màn thể hiện tốt trong những trận giao hữu hè vừa qua, và sẵn sàng đóng vai thủ lĩnh hàng phòng ngự.
 
Tất nhiên, mùa hè của Arsenal chưa dừng lại. Họ vẫn đặt mục tiêu đem về một tiền vệ tấn công nữa, với những cái tên trong tầm ngắm là James Maddison và Martin Odegaard. Họ thậm chí đã theo đuổi Lautaro Martinez cả mùa hè nhưng chưa thành công. Chi tiết đó cho thấy tham vọng của Arsenal là rất lớn.

Ben White ra mắt Arsenal trước Chelsea
Ben White là tân binh đắt giá nhất hè 2021 của Arsenal
Khó lòng so sánh đội bóng thành London với những CLB lớn còn lại, ngay cả là Tottenham. Nhưng ít nhất, người hâm mộ Pháo thủ không muốn tình cảnh phải chật vật ở giữa bảng xếp hạng, hay thậm chí có thời điểm suýt rơi vào cuộc đua trụ hạng – lặp lại trong mùa bóng mới.
 
Có chuyến làm khách trước đối thủ mới lên hạng Brentford, trên lý thuyết là tin mừng với Arsenal. Tuy vậy, đây lại là trận đấu tiềm ẩn nhiều nguy cơ với thầy trò Mikel Arteta, nếu họ vẫn không giải quyết được những bài toán ở mùa trước, đồng thời tìm ra phương án tấn công hiệu quả.
 
Tân binh Ben White sẽ được thử lửa với tiền đạo Ivan Toney của Brentford – đội bóng xếp thứ 3 Championship mùa trước nhưng sở hữu số bàn thắng nhiều nhất giải. Toney góp 31 bàn thắng ở mùa trước và được xem là một trong những chân sút có thể gây bất ngờ. Đây cũng sẽ là cuộc chiến định đoạt thắng lợi của 2 đội.
Xem thêm:

Ivan Toney là vua phá lưới Championship mùa giải năm ngoái
Ivan Toney là vua phá lưới Championship mùa giải năm ngoái
Về phía Brentford, họ mới có lần đầu tiên dự Premier League trong lịch sử và sẽ phải đối mặt với bài toán về tâm lý. Ở mùa giải trước, Brentford chứng tỏ mình sở hữu hàng công sắc bén, nhưng đối với một tân binh – chơi tấn công ở giải Ngoại hạng không phải một ý tưởng được đánh giá cao. Ngoài ra, con số 42 bàn thua phải nhận cũng là nhiều nhất trong những đội thăng hạng (so với Norwich và Watford).
 
Dù vậy, họ khó có thể thay đổi lối chơi và cách tiếp cận một sớm một chiều, đặc biệt là khi được chơi trên sân nhà. Bởi vậy, nhận định Brentford vs Arsenal vòng 1 Premier League nghiêng về một trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.

Brentford vs Arsenal vòng 1 Premier League 2021/22
Nhận định Brentford vs Arsenal vòng 1 Premier League 2021/22
 

Thông tin bên lề
 



Tình hình lực lượng Brentford vs Arsenal

Ivan Toney dính chấn thương nhẹ và có thể ra sân vào đêm nay. Josh Dasilva và Mathias Jensen không thể góp mặt.
 
Arsenal có 3 cái tên dính chấn thương nặng là Thomas Partey, Eddie Nketiah và Gabriel Magalhaes.
 

Đội hình dự kiến  

B
 

Dự đoán tỷ số Brentford vs Arsenal: 2-2

 

Arteta tuyên bố Arsenal sẽ có thêm tân binh hè nàyArteta tuyên bố Arsenal sẽ có thêm tân binh hè này
HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn sẽ tiếp tục thực hiện những thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè này. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng thừa nhận bất...
Giám đốc Arsenal bị chỉ trích vì chiêu mộ bộ đôi hàng thải ChelseaGiám đốc Arsenal bị chỉ trích vì chiêu mộ bộ đôi hàng thải Chelsea
Roy Keane và Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích giám đốc kỹ thuật Edu của Arsenal vì chiến lược chuyển nhượng ngu ngốc khi chiêu mộ Willian và David Luiz...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X