Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bremer vs Bayern Munich 1h15 ngày 26/8 (Cúp quốc gia Đức 2021/22)

Thứ Tư 25/08/2021 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremer vs Bayern Munich lúc 1h15 ngày 26/8 (Cúp quốc gia Đức 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bremer vs Bayern Munich
Bremer vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá Bremer vs Bayern Munich: 0-4


Đây có lẽ là cặp đấu còn lại duy nhất và cũng chênh lệch nhất vòng 1 cúp quốc gia Đức mùa này. Khác với nhiều nước khác (thường để các đội hạng dưới gặp nhau trước ở đấu trường cúp quốc gia rồi sau đó các đội thuộc hạng cao nhất mới nhập cuộc) thì thể lệ của cúp quốc gia Đức là toàn bộ các đội không phân biệt hạng đấu, mạnh - yếu phải thi đấu từ vòng đầu tiên và cũng chẳng có bất cứ quy tắc bốc thăm loại trừ nào.

Bởi vậy, mới có chuyện một CLB bán chuyên nghiệp đang chơi ở giải ... hạng 5 Đức, Bremer phải đụng độ "gã khổng lồ" Bayern Munich, kẻ thống trị bóng đá Đức suốt gần một thập kỷ qua với 9 chức vô địch Bundesliga liên tiếp. Dù sao với Bremer đó cũng là vinh dự lớn lao mà dễ gì đến lần thứ 2 trong đời chứ họ cũng thừa hiểu khả năng gây sốc gần như bằng không, thậm chí một thất bại đậm là khó tránh khỏi.

Dĩ nhiên trận tới là cơ hội tốt để “Hùm xám” cho những nhân tố trẻ và dự bị được thử sức mình mà kể cả như thế thì vẫn hoàn toàn trên cơ Bremer vì Bayern sở hữu chiều sâu đội hình tốt nhất nước Đức. Vì thế vấn đề không phải là đội bóng xứ Bavaria có thắng hay không mà là thắng với cách biệt bao nhiêu mà thôi.

Chính vì sự chênh lệch quá lớn của trận đấu và yếu tố "mù mờ" về mặt đội hình thi đấu mà đến sáng nay, nhiều bên vẫn dè dặt, chưa đưa ra tỷ lệ châu Á cho trận đấu. Còn chúng tôi xin mạn phép dự đoán Bayern sẽ thắng với cách biệt không dưới 3 bàn ở trận này.


Thống kê đáng chú ý Bremer vs Bayern

  • 13/14 trận gần nhất của Bremer ở mọi đấu trường có bàn hiệp 1.
  • 9/10 trận gần nhất của Bremer ở mọi đấu trường có hơn 2 bàn được ghi.
  • 4/6 trận gần nhất của Bayern trên mọi đấu trường có tổng bàn thắng chẵn.
  • 3/5 trận gần nhất của Bayern trên mọi đấu trường không có bàn hiệp 1.
  • Bayern đã ghi ít nhất 2 bàn ở 12/13 trận gần nhất tại Cúp Quốc gia Đức.
     

Thống kê Bremer vs Bayern Munich
Bremer vs Bayern Munich
Thành tích gần đây của Bremer
Bremer vs Bayern Munich
Thành tích gần đây của Bayern Munich




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X