Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Wolfsburg 18h30 ngày 7/6 (Bundesliga 2019/20)

Chủ Nhật 07/06/2020 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Wolfsburg lúc 18h30 ngày 7/6 (Vòng 30 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bremen vs Wolfsburg 18h30 ngày 76 Bundesliga 201920 hình ảnh
Bremen vs Wolfsburg
Nhận định bóng đá đêm nay Bremen vs Wolfsburg: 1-0

Thành tích sân nhà vô cùng tồi tệ là nguyên nhân chính khiến Bremen hiện phải đứng áp chót trên BXH. Sau 14 trận tại sào huyệt Weser từ đầu mùa 2019/20, Bremen mới giành được đúng 6 điểm (thắng 1, hòa 3), thấp nhất giải đấu. Trong khi đó trên sân khách, Bremen đã giành 19 điểm/15 trận xa nhà, tốt thứ 9 giải đấu.

Vòng đầu tiên của Bundesliga sau dịch Covid-19, Bremen đã thua vỡ mặt 1-4 trước Leverkusen. Nhưng sau đó họ đã xuất sắc kiếm thêm 7 điểm/4 trận tiếp theo. Dường như mầm sống của vũ công thành Bremen đang nảy lên giữa vũng bùn tuyệt vọng.

Trong khi đó, dạo gần đây Wolfsburg chơi trên sân khách cực tốt. Kể từ sau thất bại 1-3 trên sân của Cologne hồi giữa tháng 1, "Bầy sói" đã bất khả chiến thắng 6 trận xa nhà vừa qua, thậm chí thắng đến 5. Trong đó, Wolfsburg từng đè bẹp đối thủ sừng sỏ đang đua tranh suất dự Champions League, Leverkusen tới 4-1 ngay trên đất khách. Thế nhưng Wolfsburg chưa chắc đã có thể bắt nạt Werder Bremen ngày hôm nay.

Từ đầu năm 2020 tới nay, Wolfsburg thường gặp rất nhiều khó khăn khi chạm trán các đội nằm ở nửa sau BXH. Chẳng hạn họ đã thua Cologne và Frankfurt hay bị Duesseldorf và Union Berlin cầm hòa. Lý do có thể vì Wolfsburg thiên về phản công nên trước các đội bóng yếu, họ không thể phô diễn sở trường, dẫn đến đánh mất mình.

Ngoài ra, kể từ trận đại thắng 6-0 vào cuối năm 2015, Wolfsburg đã không thêm một lần ca khúc khải hoàn trong 8 lần đối đầu với Werder Bremen (thua 6, hòa 2).

Vòng này hai đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua trụ hạng Mainz phải đá trên sân khách còn Duesseldorf chạm trán đội đang xếp thứ 7 Hoffenheim. Vì vậy, đây rõ ràng là thời cơ để Werder Bremen vươn lên, tiếp tục cải thiện vị trí trên BXH. Thời gian qua, dù thực lực và chất lượng có hạn song họ vẫn thể hiện quyết tâm với hơn 100% khả năng.

Nhìn chung, trong bóng đá, nhiều đội bóng khi rơi vào đường cùng thì luôn trở nên rất đáng sợ. Do đó, hãy tin vào các nhạc công thành Bremen.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Ở lượt đi, Bremen giành chiến thắng 3-2 trên sân của Wolfsburg.

- Bremen bất bại trong 8 màn đụng độ Wolfsburg gần nhất (thắng 6, hòa 2).

- Bremen toàn thắng trong 4 màn tiếp đón Wolfsburg gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Bremen: Vắng Omar Toprak, Kevin Mohwald, Niclas Fullkrug, Claudio Pizarro và Nuri Sahin (chấn thương).

- Wolfsburg: Vắng William, Ignacio Camacho, Paulo Otavio (chấn thương) và Renato Steffen (treo giò); Khả năng ra sân của Yannick Gerhardt, Admir Mehmedi, Jerome Roussillon và Josuha Guilavogui còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X