Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Union Berlin 21h30 ngày 8/2 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 08/02/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Union Berlin lúc 21h30 ngày 8/2 (Vòng 21 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bremen vs Union Berlin 21h30 ngày 82 Bundesliga 201920 hình ảnh
Bremen vs Union Berlin
Nhận định bóng đá đêm nay Bremen vs Union Berlin: 2-2

Giữa tuần vừa rồi, Bremen đã tạo ra bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 3-2 trước ông lớn đang có phong độ cao Dortmund để lọt vào tứ kết Cúp QG Đức. Tuy vậy, sau niềm đó, thầy trò HLV Florian Kohfeldt sẽ phải sớm trở về với thực tại để tiếp tục cuộc đua trụ hạng ở Bundesliga.

Lúc này, sau 20 vòng, Bremen mới có 17 điểm và đứng thứ 16/18 đội trên BXH. Đây là vị trí sẽ phải đá trận play-off trụ hạng (gặp đội hạng 3 chung cuộc ở giải hạng 2 Đức), chỉ hơn nhóm xuống hạng trực tiếp 1 điểm nhưng cũng chỉ kém khu vực an toàn 1 điểm. Vòng này, Bremen sẽ chạm trán Union Berlin, đối thủ tân binh cũng đang đua trụ hạng.

Trận lượt đi, dù phải chơi trên sân của Union Berlin, nhưng Bremen đã thắng 2-1. Hiện tại, Union Berlin dù có số điểm và thứ hạng tốt hơn Bremen (23 điểm và thứ 12) song phong độ của đội bóng thủ đô nước Đức lại đang không tốt: thua 4/6 vòng vừa qua (thắng 1). Đặc biệt thầy trò HLV Urs Fischer còn rất yếu bóng vía trên sân khách khi chỉ thắng 1/10 vòng xa nhà từ đầu mùa 2019/20 (thua 7).

Tuy nhiên, nếu chỉ xét riêng ở Bundesliga thì màn trình diễn của Bremen gần đây cũng không khá hơn bao nhiêu. Cụ thể, họ thua 2 vòng gần nhất. Trên sân nhà, Dortmund cũng hoàn toàn trắng tay ở 4 màn tiếp khách vừa qua. Do đó, Bremen chưa chắc đã có thể thắng trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 3 lần đụng độ gần đây, Bremen đã giành 2 chiến thắng và hoà 1 trước Union Berlin.
* Đây cũng là lần đầu tiên Union Berlin làm khách của Bremen ở giải VĐQG Đức.
* Lượt đi mùa này, Bremen đã thắng 2-1 trên sân của Union Berlin.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Bremen: Marco Friedl trở lại sau án treo giò; Omer Toprak cũng sẵn sàng sau khi được nghỉ ở Cúp QG vào giữa tuần, trong khi Kevin Vogt và Joshua Sargent cũng đã bình phục. Tuy nhiên, 1 loạt cái tên vẫn vắng mặt vì chấn thương là Bargfrede, Michael Lang, Mohwald, Fullkrug, Langkamp, Augustinsson và Selassie; còn Davie Selke vẫn chưa chắc chắn ra sân.
Union Berlin: Felix Kroos và Suleiman Abdullahi đã bình phục chấn thương; nhưng vẫn còn đó Akaki Gogia, Laurenz Dehl, Joshua Mees ngồi ngoài vì lý do tương tự; trong khi Marvin Friedrich dính án treo giò; còn Rafal Gikiewicz, Schmiedebach và Grischa Promel vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X