Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Stuttgart 21h30 ngày 6/12 (Bundesliga 2020/21)

Chủ Nhật 06/12/2020 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Stuttgart lúc 21h30 ngày 6/12 (Vòng 10 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bremen vs Stuttgart
Bremen vs Stuttgart
Nhận định bóng đá đêm nay Bremen vs Stuttgart: 2-2

"Những vũ công thành Bremen" đang phải trải qua giai đoạn khó khăn khi đã 7 vòng liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Nếu tình hình này không được cải thiện thì Bremen chắc chắn sẽ lại phải vật lộn trong vòng xoáy trụ hạng giống như mùa trước.

Sau 9 vòng từ đầu mùa tại Bundesliga, Bremen mới có 2 chiến thắng (nhưng cũng chỉ thua 2), ghi được 13 bàn và thủng lưới 15 lần. Nhìn chung Bremen đang gặp phải không ít vấn đề dù cũng còn may là họ "hòa nhiều hơn thua".

Trong bối cảnh đó, Bremen còn phải chịu nhiều tổn thất về mặt lực lượng khi mất một số trụ cột quan trọng vì chấn thương hoặc treo giò.

Phía bên kia chiến tuyến, dù sở hữu cùng số điểm 11 như Bremen (thành tích giống hệt: đều thắng 2, hòa 5 và thua 2) nhưng cần nhớ rằng, Stuttgart mới trở lại Bundesliga chứ không phải đã nhiều năm liên tục xuất hiện ở hạng đấu cao nhất nước Đức như Bremen. Trên sân khách, Stuttgart thậm chí còn chưa thua lần nào từ đầu mùa. Bởi vậy, "Thiên nga trắng" chưa chắc đã trắng tay vòng này dù cũng không đơn giản để ra về với chiến thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:


Bremen: Kevin Mohwald và Jean-Manuel Mbom đều phải ngồi ngoài vì án treo giò.Fullkrug, Milot Rashica chấn thương. Khả năng ra sân của Veljkovic còn bỏ ngỏ.
Stuttgart: Al Ghaddioui và Daniel Didavi chấn thương. Nicolás González vẫn đau nhẹ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X