Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Leipzig 20h30 ngày 10/4 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 10/04/2021 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Leipzig lúc 20h30 ngày 10/4 (Vòng 28 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bremen vs Leipzig
Bremen vs Leipzig

Nhận định bóng đá đêm nay Bremen vs Leipzig: 0-2


Giấc mơ lật đổ "kẻ thống trị" Bayern Munich để đăng quang ở Bundesliga của RB Leipzig coi như đã vỡ tan tành sau thất bại ở trận "chung kết" với Hùm xám ở vòng trước. Thất bại ngay trên sân nhà đó khiến đoàn quân HLV Nagelsmann tuy vẫn giữ được vị trí thứ 2 nhưng đã bị đối thủ Bayern bỏ cách đến 7 điểm trên BXH trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 7 vòng (tính cả vòng này).

Dẫu sao "còn nước còn tát" và Leipzig giờ cũng đã bị loại khỏi Champions League không giống như Bayern (sắp ... bị loại) nên có thể tập trung tối đa cho sân chơi quốc nội. Hơn nữa, vị trí thứ 2 cũng không mấy chắc chắn do chỉ hơn đội thứ 3 đúng 3 điểm, khoảng cách tương đương với một chiến thắng.

Vòng này dù phải làm khách song RB Leipzig chỉ phải chạm trán Bremen, đội bóng đang chơi không tốt thời gian qua (thua 3/4 trận gần nhất) và hiện chỉ đứng thứ 13 trên BXH với 30 điểm, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 5 điểm.

Ngoài ra, mức chấp lên tới -1 1/4 chính là lời khẳng định cho sự chênh lệch quá lớn giữa đôi bên trong bối cảnh Leizpig còn phải làm khách. Cần nhấn mạnh rằng, trong quá khứ, RB Leipzig chưa từng chấp quá 3/4 mỗi hành quân tới sân của Bremen. Do đó, không thể không tin vào thầy trò HLV Nagelsmann với mức chấp sâu như vậy. Bản thân Leipzig còn thắng châu Á ở 4/5 trận đụng độ gần nhất giữa đôi bên.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Bremen thắng 3 còn Leipzig thắng 6.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bremen: Eggestein nhận án treo giò. Toprak, Woltemade, Augustinsson bị đau nhẹ
RB Leipzig: Mukiele, Upamecano nhận án treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X