Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Leipzig 1h30 ngày 1/5 (Cúp quốc gia Đức 2020/21)

Thứ Sáu 30/04/2021 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Leipzig lúc 1h30 ngày 1/5 (Cúp quốc gia Đức 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bremen vs Leipzig

Nhận định bóng đá Bremen vs Leipzig

Nhận định bóng đá Bremen vs Leipzig: 1-4


RB Leipzig là đội bóng có tuổi đời non trẻ bậc nhất tại Bundesliga hiện nay khi mới được thành lập từ năm 2009 và đến mùa giải 2016/17 thì lần đầu tiên được dự hạng đấu số 1 nước Đức. Nhưng ngay từ ngày đầu, Leipzig đã tỏ ra chẳng ngán nhiều đội bóng giàu truyền thống hơn tại Bundesliga giống như Bremen. Tính đến thời điểm hiện tại, đôi bên đã gặp nhau tổng cộng 12 lần tại các giải đấu chính thức và "đàn bò" thắng đến 8. 

Riêng 4 lần đụng độ mới nhất, RB Leipzig toàn thắng cách biệt, ghi 12 bàn trong khi chỉ 1 lần thủng lưới. Trong cả hai lượt trận chạm trán Bremen ở Bundesliga mùa này, bất kể sân nhà hay sân khách thì RB Leipzig đều chấp mức 1 1/2. Kết quả họ thắng đến 4-1 sân khách và 2-0 trên sân nhà.

Lần tái đấu thuộc khuôn khổ cúp quốc gia Đức đêm nay, RB Leipzig tiếp tục chấp 1 1/2, dấu hiệu cho thấy chẳng có cửa nào dành cho Bremen. Thực ra, ai cũng biết RB Leipzig gần như không còn cơ hội đua tranh chức vô địch Bundesliga khi kém Bayern Munich tới 7 điểm và mùa giải chỉ còn 3 vòng. Họ cũng đã chia tay mặt trận châu Âu nên cúp quốc gia trở thành mục tiêu duy nhất họ có thể chinh phục để mang về danh hiệu.

Thêm vào đó, HLV trưởng Nagelsmann cũng đã chính thức tuyên bố chia tay Leipzig vào cuối mùa này để chuyển sang dẫn dắt Bayern Munich nên chiếc cúp quốc gia rõ ràng là món quà chia tay không thể tuyệt vời hơn với CLB giúp tên tuổi của ông vươn cao.

Xem ra, Bremen gần như chẳng có bất cứ cơ hội nào ngăn chặn được bước tiến của Leipzig vào trận chung kết cúp quốc gia, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng này cũng đang khủng hoảng với chuỗi 7 thất bại liên tiếp ở Bundesliga, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH,  chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- RB Leipzig thắng 8, hòa 1, thua 3 sau 12 trận đối đầu trước đây với Bremen

- Cả 12 trận đối đầu đó đều có bàn thắng từ hiệp 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


Bremen: Luca Plogmann, Nick Woltemade, Marco Friedl chấn thương

Leipzig: Dominik Szoboszlai chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X