Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Greuther Furth 2h45 ngày 3/2 (Cúp quốc gia Đức 2020/21)

Thứ Ba 02/02/2021 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Greuther Furth lúc 2h45 ngày 3/2 (Cúp quốc gia Đức 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bremen vs Greuther Furth
Bremen vs Greuther Furth

Nhận định bóng đá Bremen vs Greuther Furth: 1-2


Giai đoạn gần đây Bremen thi đấu có phần khởi sắc: chỉ thua 2/8 trận vừa qua trên mọi đấu trường (thắng 4). Với phong độ như vậy cộng thêm yếu tố sân nhà thì về mặt lý thuyết, "những vũ công thành Bremen" tất nhiên trội hơn hẳn đối thủ hạng 2 Greuther Furth trong cuộc đối đầu thuộc vòng 1/8 cúp quốc gia Đức vào đêm nay.

Nhưng chính vì thế mà việc Bremen chỉ chấp 1/2 đã phát đi những tín hiệu thiếu tích cực cho đội cửa trên và không ít người đã chờ đợi một cú sốc ở cặp đấu này.

Thực tế, Bremen hiện không hề tạo được sự tin tưởng cao trên sân nhà. 7 màn tiếp khách gần đây ở mọi giải đấu, Bremen chỉ ca khúc khải hoàn đúng 1 lần (thua 3). Dường như trên sân nhà, đội bóng này rất thích tấn công chủ động trong khi lại không giỏi ở khâu chống phản công đồng nghĩa nguy cơ nhận kết quả không tốt tăng lên.

Ngoài ra, lần gần nhất tiếp đón Greuther Furth, Bremen cũng bị đối thủ cầm hòa với tỷ số 2-2 dù trận đấu đó đã cách đây hơn 7 năm khi đôi bên còn chung hạng đấu Bundesliga.

Bản thân các vị khách Greuther Furth cũng muốn "lấy số má" từ sân chơi Cúp quốc gia 2020/21 thay vì buông sớm như nhiều đội hạng 2 khác. Vòng trước họ đã đánh bại một đại diện Bundesliga, Hoffenheim sau luân lưu 11m (hòa 2-2 sau 120 phút). Trên sân khách, Greuther Furth chỉ thua 1/19 đã qua trên mọi đấu trường (thắng 9).

Trên phương diện Tổng bàn thắng thì 5/6 trận gần đây của Bremen khép lại với chỉ tối đa 2 bàn thắng. Thế nhưng tỷ lệ Over/Under trận này vẫn lên tới 2 3/4 đồng nghĩa khả năng nổ Tài (Over) được đánh giá cao. Thực ra, 8/10 trận sân khách gần đây của Greuther Furth khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung/trận.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Greuther Furth hòa 2, thua 1 trong vòng 3 trận đối đầu Bremen trước đây.

- 2 trên 3 trận đối đầu trước đó có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bremen: David Selke, Niclas Fullkrug, Christian Gross và Patrik Erras đều không có mặt sẵn lựa chọn.

Greuther Furth: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X