Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Gladbach 1h30 ngày 27/5 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Ba 26/05/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Gladbach lúc 1h30 ngày 27/5 (Vòng 28 VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bremen vs Gladbach 1h30 ngày 275 Bundesliga 201920 hình ảnh
Bremen vs Gladbach
Nhận định bóng đá đêm nay Bremen vs Gladbach: 2-3

Gladbach chính là đội có tỷ lệ thắng châu Á cao thứ 2 ở Bundesliga (63%), tính đến thời điểm này của mùa giải. Tuy nhiên vòng trước, họ đã thua mất mặt 1-3 trước Leverkusen ngay trên sân nhà và bị đối thủ qua mặt, lọt vào Top 4. Để tiếp tục cuộc đua giành suất tham dự Champions League mùa sau, hẳn Gladbach rất muốn đứng lên ngay tức thì.

May mắn vòng này, dù phải làm khách song họ chỉ phải gặp Bremen, đội bóng có phong độ cực kỳ tệ hại trên sân nhà (thua 7/8 trận gần nhất tại sào huyệt). Thực ra, đánh giá khách quan, Gladbach đang có một mùa bóng thành công. Sau 27 vòng, họ kiếm được 52 điểm và đứng thứ 5, hơn đội thứ 6 Wolfsburg tới 13 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 7 vòng.

Như vậy, một suất tham dự Europa League xem ra khó thoát khỏi tay họ song Gladbach bây giờ còn muốn hơn thế: giành quyền góp mặt ở sân chơi danh giá nhất Champions League. Cần nhớ cả 4 đội xếp trên (Bayern, Dortmund, Leipzig, Leverkusen) đều có thực lực mạnh hơn họ và thời gian sau dịch Covid-19, còn đạt phong độ cao.

Do đó, trước khi nghĩ đến việc chờ các đối thủ sảy chân hay hạ gục chính những đối thủ này ở các màn chạm trán trực tiếp thì Gladbach không được phép mắc sai lầm khi gặp gỡ những đội bóng vừa tầm như Bremen. Thành tích đối đầu cũng đang ủng hộ đoàn quân của HLV Marco Rose khi họ ca khúc khải hoàn trong cả 3 lần gần nhất làm khách của Bremen.

Trận này, Gladbach còn chấp tới 3/4, mức cao nhất trong lịch sử khi làm khách của Bremen. Lần gần nhất chấp Bremen với mức tương tự, Gladbach đã thắng 2-0.

Với 21 điểm sau 26 vòng đấu, Bremen đang đứng áp chót BXH. Xét về động lực, Bremen không thiếu nhưng như đã đề cập họ chơi rất tệ trên sân nhà. Cùng với đó, họ còn là đội bóng có tỉ lệ thắng châu Á thấp nhất giải.

Vòng trước, họ đã đánh bại Freiburg nhưng đó là trận đấu trên sân khách. Xem ra với hàng thủ kém thứ 2 giải đấu (chỉ hơn mỗi Mainz) thì Bremen khó lòng tránh khỏi một thất bại nữa trước Gladbach đang khao khát lấy lại thăng bằng sau thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X