Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Frankfurt 2h30 ngày 27/2 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Sáu 26/02/2021 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Bremen vs Frankfurt 2h30 ngày 27/2 Bundesliga 2020/21 Phân tích tỷ lệ soi kèo, thông tin tư vấn tip chiến thắng dự đoán kết quả tỷ số trận đấu
Bremen vs Frankfurt
Bremen vs Frankfurt

Nhận định bóng đá đêm nay Bremen vs Frankfurt: 1-3


Lượt đi Bundesliga mùa này, Bremen đã giành 1 điểm trên sân của Eintracht Frankfurt (hòa 1-1). Thành tích đối đầu tổng thể giữa đôi bên tương đối cân bằng khi mỗi bên thắng 12 lần sau 23 màn đụng độ vừa qua.

Thế nhưng ở màn tái ngộ thuộc vòng 23 Bundesliga vào đêm nay, dù được chơi trên sân nhà nhưng Bremen được đánh giá khó thoát khỏi thất bại. Từ đầu mùa tới nay, thành tích của Bremen kém hơn hẳn so với Eintracht Frankfurt. Hiện tại, Eintracht Frankfurt sở hữu 42 điểm và vị trí thứ 4 trên BXH, chỉ thua đội đứng trên về chỉ số phụ trong khi so với nhóm bám đuổi, họ hơn đến 5 điểm. Trong khi đó Bremen mới giành được 23 điểm và đứng thứ 12 dù chơi ít hơn nhiều đội khách 1 trận. Song kể cả có thắng trận đá bù thì họ cũng chưa thể vươn lên được nửa trên của BXH.

Giai đoạn gần đây, Eintracht Frankfurt còn sở hữu phong độ vào phom: toàn thắng 5 trận gần đây tại giải VĐQG Đức, ghi 15 bàn và chỉ nhận 4 bàn thua. Còn ngay trên sân nhà, Bremen không thắng 6/7 trận vừa qua thuộc khuôn khổ Bundesliga.

Hơn nữa, Eintracht Frankfurt còn sở hữu trong tay lực lượng mạnh nhất trong khi Bremen mất ít nhất 3 trụ cột vì chấn thương. Thên một yếu tố ủng hộ đội khách: Ban đầu họ chấp 1/2 nhưng mức tỷ lệ chính đã tăng lên là 3/4 nên rõ ràng chẳng có lý do nào để ngoảnh lại với Frankfurt, đặc biệt trong bối cảnh sau 16 lần làm khách vừa qua của Bremen, Frankfurt mới được xếp chiếu trên.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Bremen thắng 12, hoà 8, thua 12 sau 32 trận đối đầu trước đây với Frankfurt

- 8/10 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có bàn thắng ngay từ hiệp một.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Bremen (3-5-2): Jiri Pavlenka; Niklas Moisander, Omer Toprak, Christian Gross; Theodor Gebre-Selassie, Maximilian Eggestein, Kevin Mohwald, Leanardo Bittencourt, Felix Agu; Josh Sargent, Milot Rashica.

Eintracht Frankfurt (3-4-2-1): Kevin Trapp; Tuta, Martin Hinteregger, Sebastian Rode; Aymen Barkok, Djibril Sow, Makoto Hasebe, Filip Kostic; Daichi Kamada, Amin Younes; Andre Silva.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X