Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bremen vs Dusseldorf 2h30 ngày 8/12 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Sáu 07/12/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Dusseldorf lúc 2h30 ngày 8/12 (Vòng 14 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bremen vs Dusseldorf 2h30 ngày 812 (Bundesliga 201819) hình ảnh
Bremen vs Dusseldorf

Nhận định bóng đá Bremen vs Dusseldorf: 1-1

Với thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Bayern Munich vòng vừa rồi, Bremen đang rơi vào tình trạng đáng báo động khi đã là trận thứ 5 liên tiếp tại Bundesliga, họ không biết đến chiến thắng và kiếm được vẻn vẹn 1 điểm.

Với thành tích nghèo nàn như vậy, thầy trò HLV Florian Kohfeldt đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 18 điểm sau 13 vòng và kém nhóm dự cúp Châu Âu 3 điểm, trong khi khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ giảm xuống còn 6 điẻm. Rõ ràng Bremen thực sự khiến cho NHM đội bóng phải thất vọng.

Vòng 14 này, dù được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đối thủ đang đứng cuối BXH Dusseldorf, tân binh của giải đấu thế nhưng niềm tin vào 1 chiến thắng dành cho Bremen là không nhiều. Cần nhớ rằng 3 trận được chơi tại sào huyệt Weserstadion gần đây, thầy trò HLV Florian Kohfeldt đều trắng tay.

Bên phía đối diện, sau 5 mùa liên tiếp, Dusseldorf mới giành quyền trở lại Bundesliga nên những khó khăn trong cuộc đua trụ hạng là điều đã sớm được dự báo. Tính đến thời điểm hiện tại, họ mới kiếm được 9 điểm sau 13 vòng và đang đứng cuối BXH.

Tuy nhiên, thực tế Dusseldorf vẫn đang thể hiện được quyết tâm rất lớn qua từng trận đấu. Thời gian gần đây khi họ đã kiếm được 4 điểm sau 3 trận mặc cho toàn phải gặp đối thủ mạnh hơn họ như đánh bại Hertha Berlin, sau đó là trận hòa 3-3 với nhà ĐKVĐ Bayern Munich và gần nhất họ chỉ để thua tối thiểu 0-1 trước Mainz.

Xét về khía cạnh đối đầu, bất lợi cũng thuộc về thầy trò HLV Friedhelm Funkel. Song tin tưởng với nỗ lực vượt khó cùng chuỗi kết quả tích cực đạt được gần đây, hy vọng vào khả năng tạo bất ngờ của Dusseldorf tại Weserstadion là không nhỏ.

Ngay cả giới chuyên môn cũng dành niềm tin cho Dusseldorf khi chỉ đánh giá Bremen chấp 3/4. Cần nhớ ở lần gần nhất tiếp đón Dusseldorf ở Bundesliga vào mùa 2012/13, thời điểm mà thành tích thi đấu của Bremen tệ hơn hiện tại rất nhiều song họ cũng chấp tới -1. Chính vì thế, với tỷ lệ như hiện tại, đội chủ sân Weserstadion không phải lựa chọn an toàn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Bremen đã bất bại cả 15 lần chạm trán gần đây với Dusseldorf trên mọi mặt trận.
* Tại Bundesliga, Bremen đã thắng tới 5 và hòa 4 ở 10 lần chạm trán gần nhất với Dusseldorf, trận thua duy nhất của ho diễn ra vào tháng 11/1996.
* Chiến thắng duy nhất của Dusseldorf trên sân của Bremen đã từ tháng 4/1977, khi mà đội trưởng hiện tại của họ là Claudio Pizzaro còn chưa sinh ra.
* Mùa Bundesliga gần nhất 2 đội gặp nhau là 2012/13, khi đó Bremen đã thắng 2-1 trên sân nhà ở lượt đi và hòa 2-2 trên sân của Dusseldorf ở lượt về.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Bremen: Không có sự phục vụ của Mosander vì án treo giò ở trận gặp Bayern cuối tuần qua, trong khi Veljkovic, Bargfrede, Kapinos, Johannsson, Bartels và Zetterer cũng vắng mặt vì chấn thương.
Dusseldorf: Ayhan, Barkok, Sobottka, Wolf, Hoffmann, Contento và Wiesner làn những trường hợp vắng mặt ở trận này vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bremen (4-3-3): Pavlenka – Gebre Selassie, Langkamp, Friedl, Augustinsson – M. Eggestein, Sahin, Klaassen – J. Eggestein, Kruse (c), Harnik
Dusseldorf (4-1-4-1): Rensing – Zimmermann, Bormuth, Kaminski, Giebelmann – Bodzek – Zimmer, Stoger, Fink (c), Lukebakio – Hennings

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X