Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Dortmund 2h30 ngày 16/12 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Ba 15/12/2020 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Dortmund lúc 2h30 ngày 16/12 (Vòng 12 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bremen vs Dortmund
Bremen vs Dortmund
Nhận định bóng đá đêm nay Bremen vs Dortmund: 1-3

Mùa này, Dortmund đã thi đấu thành công ở vòng bảng Champions League khi giành quyền vào vòng 1/8 với ngôi đầu. Nhưng tại Bundesliga, đội bóng áo vàng-đen lại đang thể hiện không tốt. Đặc biệt cuối tuần vừa rồi, họ đã thua sốc 1-5 trước Stuttgart ngay tại sân nhà Signal Iduna Park. Đó đã là trận thứ 3 liên tiếp ở đấu trường quốc nội, Dortmund không thắng (thua 2).

Sau thất bại nặng nề vừa rồi, Dortmund đã quyết định sa thải HLV Lucien Favre và nhân vật được giao tạm quyền dẫn dắt đội bóng vùng Ruhr là Edin Terzic, trợ lý cũ của Favre. Bất chấp vừa trải qua cơn biến động lớn trên băng ghế huấn luyện và còn phải chơi trên sân khách, Dortmund vẫn được nằm cửa trên với mức chấp chính khá sâu: 1 hòa (1:0)

Với mức chấp này thì không còn nghi ngờ gì cửa thắng của Dortmund, thậm chí với cách biệt trên 1 bàn (để vượt qua tỷ lệ châu Á) là rất sáng. Thực tế, nếu xét tương quan lực lượng và đẳng cấp đội hình, Dortmund vẫn ở một vị thế khác biệt so với Bremen. Ngoài ra chuyện "thay tướng giữa dòng" thường mang đến những hiệu ứng tích cực, đặc biệt ở những đội có thực lực như Dortmund.

Đêm nay, Dortmund vẫn thiếu vắng ngôi sao số 1 Erling Haaland. Nhưng trong tay HLV tạm quyền Edin Terzic vẫn không thiếu những mũi công sắc nhọn đủ sức tiêu diệt đối thủ cỡ Bremen. Quan trọng hơn, Dortmund chưa hề rơi vào tình trạng mất kiểm soát.

Hiện tại, với 19 điểm, đội bóng vùng Ruhr đứng thứ 5 trên BXH và kém Top 4 khoảng cách 2 điểm. Tại sân nhà, Dortmund đã thua liền 3 trận ở Bundesliga. Nhưng trên sân khách, họ lại đang bất bại 4 vòng gần nhất (thắng 3). Cần nhớ trận mới nhất phải chấp 1 hòa, Dortmund đã thắng hủy diệt 5-2 trên sân của Hertha Berlin.

Bản thân đối thủ Bremen đang tụt dốc không phanh: 3 thất bại liên tiếp. Xa hơn, thầy trò Florian Kohfeldt đã 8 vòng liền không biết đến mùi chiến thắng (thua 3). Với 11 điểm trong tay Bremen đang đứng thứ 13. Hàng thủ của "những vũ công" không mấy tin cậy khi đã nhận 19 bàn thua/11 vòng, trong đó 3 trận gần nhất, họ phải vào lưới nhặt bóng tới 9 lần.

Rõ ràng, gặp đối thủ như vậy là cơ hội tốt để Dortmund tạm vượt qua khó khăn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Dortmund chỉ thua 1/11 màn đụng độ Bremen gần nhất ở Bundesliga (thắng 7, hòa 3, thua 1).

- 11/13 màn so tài gần đây giữa 2 đội ở Bundesliga kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Bremen: Vắng Niclas Fullkrug và Milot Rashica (chấn thương); Khả năng ra sân của Milos Vejkovic và Davie Selke còn bỏ ngỏ.

- Dortmund: Vắng Marcel Schmelzer, Erling Haaland, Thomas Meunier và Thomas Delaney (chấn thương); Khả năng ra sân của Mateu Morey còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X