Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Cologne 20h30 ngày 27/6 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 27/06/2020 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Cologne lúc 20h30 ngày 27/6 (Vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bremen vs Cologne
Bremen vs Cologne
Nhận định bóng đá đêm nay Bremen vs Cologne: 3-1

Sau chiến thắng tưng bừng 5-1 trên sân của đội cuối bảng đồng cảnh ngộ và đã chính thức xuống hạng Paderborn, Werder Bremen đã mau chóng trở lại mặt đất khi thua liền 2 trận (trước Bayern Munich và Mainz). Kết quả, trước vòng cuối cùng, thầy trò HLV Kohfeldt vẫn đứng áp chót BXH với 28 điểm và chính thức hết cửa trụ hạng chính thức do kém 8 điểm so với vị trí an toàn.

Giờ đây hy vọng cuối cùng để Bremen níu kéo cơ hội ở lại Bundesliga là nhắm đến vị trí thứ 16 hiện thuộc về Dusseldorf bởi họ chỉ kém vị trí này có 2 điểm. Ai cũng biết đội đứng thứ 16 chung cuộc sẽ được tham dự trận playoff giành tấm vé cuối cùng dự Bundesliga mùa sau với đội xếp thứ 3 tại giải hạng 2 Đức mùa này.

Nhìn chung, Bremen chắc chắn buộc phải đánh bại Cologne bằng mọi giá, thậm chí càng đậm càng tốt vì đang kém khá xa Dusseldorf về chỉ số phụ (-32 so với -28). Như vậy, nếu Dusseldorf có kết quả hòa ở vòng cuối mà đội quân của HLV Florian Kohfeldt thắng không đủ đậm thì họ vẫn phải đứng sau do thua về hiệu số phụ. Vì thế, không bất ngờ khi Bremen chấp đến 1 hòa ở tận này.

Khác với Bremen, Cologne đã chắc chắn trụ hạng do đã hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 6 điểm nên "bầy dê" gần như chẳng còn chút động lực nào cho trận đấu cuối.

Thực tế, kể từ khi sau Covid-19, Cologne cũng phần nào đánh mất tinh thần và nhuệ khí thi đấu khi bất khả chiến thắng (hòa 4, thua 4) và thua 7 trận theo TLCA. Động lực thi đấu có lẽ là nhân tố then chốt quyết định kế quả trận đấu này

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Ở lượt đi, Bremen đã để thua 0-1 trên sân của Koln.

- Bremen chỉ thắng 1/10 màn chạm trán Koln gần nhất ở Bundesliga (thắng 1, hòa 6, thua 3).

- 8/10 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Bremen: Vắng Omer Toprak, Kevin Mohwald và Nuri Sahin (chấn thương); Khả năng ra sân của Theodor Gebre, Selassie, Kevin Vogt, Milot Rashica và Claudio Pizarro còn bỏ ngỏ.

- Koln: Vắng Simon Terode, Jonas Hector (chấn thương) và Florian Kainz (treo giò); Khả năng ra sân của Marcel Risse và Jhon Cordoba còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X