Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Bayern Munich 21h30 ngày 13/3 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 13/03/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Bayern Munich lúc 21h30 ngày 13/3 (Vòng 25 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bremen vs Bayern Munich
Bremen vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá đêm nay Bremen vs Bayern Munich: 0-2


Vòng trước, Bayern Munich đã thể hiện được bản lĩnh đội bóng số 1 nước Đức bao năm qua và số 1 châu Âu mùa trước khi hạ gục "đại kình địch" Dortmund 4-2 trong trận "Siêu kinh điển" bất chấp bị dẫn trước 0-2 chỉ sau chưa đầy 10 phút đầu tiên.

Trận đấu đó, Robert Lewandowski lại trở thành nhân vật chính với cú hat-trick vào lưới đối thủ vùng Ruhr. Như vậy, Lewandowski đã có tới 31 bàn thắng tại Bundesliga chỉ sau 24 vòng. Cần nhớ rằng mùa trước khi phong độ của ngôi sao người Ba Lan đạt tới cảnh giới cao nhất trong sự nghiệp thì thành tích cả mùa của anh ở Bundesliga chỉ là 34 pha lập công.

Với tốc độ "ra bàn" khủng khiếp như vậy, Lewandowski hoàn toàn đủ khả năng phá vỡ kỷ lục mọi thời đại ở sân chơi Bundesliga: 40 bàn thắng ở mùa giải 1971/72 do huyền thoại Gerd Muller thiết lập.

Không những vậy, "FIFA The Best 2020" cũng sáng cửa đoạt danh hiệu "Chiếc giày vàng châu Âu" mùa này. Hãy nhớ rằng Bundesliga chỉ có 18 đội đồng nghĩa với 34 vòng, tức là ít hơn 4 giải đấu lớn khác tới 4 vòng đồng nghĩa không dễ để một cầu thủ chơi bóng tại Bundesliga đoạt được danh hiệu Chiếc giày vàng (chỉ tính số bàn thắng ghi được ở giải VĐQG chứ không quan tâm số trận hay chia tỷ lệ trung bình. 5 giải đấu hàng đầu thì có hệ số 2 cho mỗi bàn thắng).

Còn nhớ mùa trước, Lewy từng ở rất gần giải thưởng cao quý này nhưng cuối cùng đã bị Ciro Immobile của Lazio “cuỗm” mất mà nguyên nhân cũng một phần Serie A có 38 vòng.

Vòng này, Lewandowski có cơ hội tốt để nâng cao thành tích của mình bởi Bremen là một trong những đối thủ ưa thích nhất của ngôi sao 32 tuổi. Sau 20 lần chạm trán “Những nhạc công thành Bremen” tạisân chơi  Bundesliga, anh có tới ... 19 bàn thắng, tức là xấp xỉ 1 bàn/trận.

Lượt đi, Bremen từng gây sốc với trận hòa 1-1 ngay tại Allianz Arena. Song hàng công Bayern đang cực kì “vào phom”, cộng thêm khao khát gia tăng thành tích cá nhân của Lewandowski, thì Hùm xám hứa hẹn sẽ có thắng lợi không mấy khó khăn.

LỰC LƯỢNG


- BREMEN: Plogmann chấn thương. Fullkrug cùng Erras chưa chắc ra sân. Friedl bị treo giò.

- BAYERN MUNICH: Vắng Tolisso, Nianzou và Costa.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Bremen thắng 2, hòa 3, thua 1 sau 6 trận gần nhất ở Bundesliga.

- Bayern Munich thắng 10, hòa 1, thua 1 sau 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- 20 lần gần nhất hai đội gặp nhau tại Bundelisga, Bayern Munich thắng 19 và chỉ có 1 trận hòa.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X