Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bremen vs Bayern Munich 1h45 ngày 25/4 (Cúp quốc gia Đức 2018/19)

Thứ Tư 24/04/2019 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Bayern Munich lúc 1h45 ngày 25/4 (Bán kết Cúp quốc gia Đức 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Bremen vs Bayern Munich: 1-2

Thứ 7 tuần trước, trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich đã chấm dứt chuỗi trận bất bại của Werder Bremen trong năm 2019 bằng chiến thắng với cách biệt tối thiểu (1-0). Đó là trận đấu mà Hùm xám áp đảo hoàn toàn về thế trận lẫn những con số thống kê. Dù vậy, họ chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng. Đó là pha lập công may mắn của trung vệ Niklas Sule sau cú sút xa đập chân hậu vệ đối phương đổi hướng.

Tất nhiên, thủ môn Jiri Pavlenka đã có một ngày thi đấu quá xuất sắc với những pha bay lượn tuyệt vời trong khung gỗ. Cũng có thể đổ lỗi một phần cho may mắn khi Robert Lewandowski đưa bóng chạm xà ngang. Tuy nhiên, không thể phủ nhận thực tế rằng các chân sút Bayern cần phải chỉnh lại thước ngắm.
Bremen vs Bayern Munich 1h45 ngày 254 (Cúp quốc gia Đức 201819) hình ảnh
Bremen vs Bayern Munich

28 cú sút nhưng chỉ 7 lần đưa bóng đi trúng khung thành là quá ít. Lewandowski và đặc biệt là Serge Gnabry cần chắt chiu hơn nữa những cơ hội họ có được. Đêm nay, Bayern sẽ không còn điểm tựa Allianz Arena. Đội chủ nhà Bremen chắc chắn cũng đã rút ra thêm bài học để các ngôi sao bên phía Hùm xám không còn nhiều cơ hội như cách đây 4 ngày.

Dù Bayern đã thắng Bremen trong 19 lần gặp nhau gần nhất trên mọi đấu trường nhưng họ không thể chủ quan. Thống kê cho thấy, ở Cúp Quốc gia Đức, lần gần nhất “Những nhạc công” thất bại trên sân nhà đến từ năm… 1988. 37 trận đấu gần nhất được chơi tại Weserstadion, chung cuộc Bremen đều là đội đi tiếp.

Chưa kể, ở trận “tái đấu” này, Bayern sẽ không có được sự phục vụ của Niklas Sule vì án treo giò (nhận thẻ đỏ trực tiếp ở tứ kết). Trung vệ người Đức không chỉ là “cứu tinh” giúp Hùm xám giành chiến thắng cuối tuần trước mà còn là chốt chặn đáng tin cậy nhất ở hàng phòng ngự.

Vắng Sule trong bối cảnh Hummels vừa bình phục chấn thương và chưa chắc có thể đá chính, Bayern sẽ gặp không ít khó khăn. Lựa chọn người đá cặp với Jerome Boateng sẽ khiến HLV Niko Kovac phải đau đầu bởi trong trường hợp Hummels không ra sân, nhiều khả năng ông sẽ phải kéo tiền vệ phòng ngự Javi Martinez xuống và đó dĩ nhiên không phải phương án tối ưu.

Nhưng tựu chung lại, Bayern vẫn được đánh giá cao hơn về mọi mặt. Điều quan trọng chỉ là việc các chân sút của họ cần chỉn chu hơn trong những cơ hội có được. Sẽ là một trận đấu không dễ dàng tại Weserstadion nhưng vé vào chơi trận chung kết ở Berlin khó thoát khỏi tay Hùm xám.

Đội hình dự kiến
Bremen: Pavlenka – Selassie, Veljkovic, Moisander, Augustinsson – M. Eggestein, Bargfrede, Klaassen – J. Eggestein, Harnik, Rashica.
Bayern: Ulreich – Kimmich, Hummels, Boateng, Alaba – Javi Martinez, Thiago – Gnabry, Muller, Coman – Lewandowski.

LỰC LƯỢNG
BREMEN: Vắng Bartels và Sahin. Khả năng ra sân của Kruse còn bỏ ngỏ.
BAYERN: Ribery, Robben và Neuer chấn thương. Sule bị treo giò.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Bremen vừa thua trận đầu tiên trong năm 2019 trước chính Bayern.
- Bayern toàn thắng sau 3 trận đấu trong tháng 4.
- 19 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Bayern toàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X