Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Augsburg 21h30 ngày 16/1 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 16/01/2021 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Augsburg lúc 21h30 ngày 16/1 (Vòng 16 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Bremen vs Augsburg
Bremen vs Augsburg
Nhận định bóng đá đêm nay Bremen vs Augsburg: 1-2

Dù đã phần nào cải thiện so với mùa trước nhưng về cơ bản Bremen vẫn rất chật vật trên con đường tìm kiếm suất trụ hạng tại Bundesliga. Sau 15 vòng, "những vũ công thành Bremen" mới có 15 điểm, đứng thứ 13/18 đội và mới hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm, khoảng cách chưa thật sự an toàn.

Vòng này, Bremen được chơi trên sân nhà và gặp đối thủ vừa sức Augsburg. Về mặt lý thuyết, cơ hội thắng của Bremen lớn hơn dù cho Augsburg đang nhiều hơn 4 điểm.

Song thực tế từ đầu mùa 2020/21, Bremen lại thường xuyên gây thất vọng khi chơi trên sân nhà. Cần nhớ rằng chỉ 5/15 điểm đội bóng này giành được tại Bundesliga diễn ra trên sân nhà. Đó thực sự là một nghich lý.

Dường như khi được đánh giá cao hơn trên sân nhà, Bremen đang bị khớp, dẫn đến việc thường sảy chân trước những vị khách "cửa dưới".

Trong khi đó, đối thủ Augsburg lại là đội "khôn chợ dại nhà". Xét theo tỷ lệ châu Á (TLCA) thì thành tích sân khách của Augsburg tốt thứ 5 giải đấu (thắng 5/7 trận). Trong đó 5 trận xa nhà gần nhất ở hạng đấu số 1 nước Đức, Augsburg thắng đến 3 về mặt chuyên môn (cũng vượt qua luôn TLCA).

Cuối cùng, 10 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên, có tới 7 lần các đội nằm cửa dưới vượt qua TLCA. Hơn nữa, Bremen cũng đã 5 trận sân nhà liên tiếp không thắng TLCA. Xem ra đội khách ít nhất sẽ không thua trận này.

Đội hình dự kiến Bremen vs Augsburg:

Bremen: Pavlenka - Toprak - Veljkovic, Friedl - Gebre Selassie, Mbom, Augustinsson - M. Eggestein, Möhwald - Füllkrug, Sargent.

Augsburg: Gikiewicz - Gumny, Gouweleeuw, Uduokhai, Iago - Strobl, Gruezo - Caligiuri, Gregoritsch, Vargas - Niederlechner.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X