Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brazil vs Uruguay 3h00 ngày 17/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 16/11/2018 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brazil vs Uruguay lúc 3h00 ngày 17/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Argentina vs Mexico 7h00 ngày 1711 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Brazil vs Uruguay

Nhận định bóng đá Brazil vs Uruguay: 1-1

Tháng trước, Brazil nối dài chuỗi trận thắng kể từ sau VCK World Cup 2018 lên con số 4, sau khi thắng Saudi Arabia và Argentina ở giải Tứ hùng. 4 trận thắng của thầy trò HLV Tite không để thủng lưới một lần nào.

Đội bóng Vàng-Xanh đang có sự chuẩn bị rất nghiêm túc để hướng đến Copa America 2019 – giải đấu mà họ là chủ nhà, nên 2 trận giao hữu tiếp theo của họ trong tháng này đều là những đối thủ khá chất lượng.

Không tới Mỹ, cũng không ở châu Á, lần này, Brazil gặp Uruguay tại London (Anh). Sân nhà của CLB Arsenal sẽ được chứng kiến màn đối đầu rất đáng chú ý giữa Neymar và Luis Suarez – đồng đội cũ tại CLB Barcelona.

Ở đợt tập trung hồi tháng 10, Suarez không tham gia vì chấn thương. Kết quả là Uruguay thúc thủ 2 trận trước 2 đại diện của châu Á là Hàn Quốc và Nhật Bản. Nhưng tất nhiên, HLV Tite và các học trò không vì thế mà đánh giá thấp đối thủ, nhất là khi Suarez đã tái hợp với Edinson Cavani.

Ngược lại, chính Selecao mới là bên có phần lo ngại, bởi đợt tập trung này không có những nhân tố quan trọng như Marcelo, Casemiro, Philippe Coutinho. Cả 3 đều đang chấn thương, nghĩa là, Brazil sẽ mất đi một phần ngẫu hứng, rất nhiều sự chắc chắn và không ít yếu tố đột biến, sáng tạo khi đối đầu Uruguay luôn có tinh thần thi đấu mạnh mẽ.

Uruguay cũng vắng trung vệ số 1 là Diego Godin do chấn thương, nhưng các đồng đội của anh sẽ không dễ để Brazil nối dài chuỗi trận bất bại khi 2 đội đối đầu nhau lên con số 10. Ở 9 lần gặp nhau gần đây kể từ sau chiến thắng cho Uruguay vào năm 2001, Brazil thắng 6 (2 lần đá penalty).

Neymar liệu có thoải mái tung hoành khi đá ở Emirates – sân nhà của Lucas Torreira, khi anh đang khoác áo CLB Arsenal? Tiền vệ người Uruguay để lại những dấu ấn đậm nét trong vai trò tiền vệ phòng ngự ở mùa giải này và khi được đá ở sân đấu quen thuộc, anh sẽ gây khó dễ cho đối thủ đồng hương Nam Mỹ.

Ở tuyến trên, cuộc đấu giữa Cavani và Marquinhos – 2 đồng đội tại CLB Paris Saint Germain, cũng được lưu tâm. Hàng thủ Brazil giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp gần đây sẽ gặp thách thức lớn khi Cavani tái hợp Suarez, sự kế hợp giữa sức mạnh cùng sự khôn ngoan, ranh mãnh.

Uruguay quyết tâm chặn đà tiến của Brazil, cũng đồng nghĩa với kết thúc đà sa sút của họ tại đây.

* Lực lượng
- Brazil: Casemiro, Marcelo, Philippe Coutinho không tập trung vì chấn thương.
- Uruguay: Diego Godin không tập trung vì chấn thương.

* Thống kê và đối đầu
- Uruguay không thắng trong 5 lần đối đầu Brazil gần đây, để thủng lưới tới 14 lần.
- Selecao chỉ thua 1 trong 20 trận gần đây, trong đó có 4 trận toàn thắng mới đây nhất mà không để thủng lưới.
- Luis Suarez và Edinson Cavani cùng nhau đóng góp 101 bàn thắng cho đội tuyển Uruguay.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X