Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brazil vs Peru (07h30 ngày 10/09): Đập tan nghi ngờ

Thứ Năm 09/09/2021 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang ngập chìm trong mớ hỗn loạn của scandal mới nhất, Selecao cần một chiến thắng để giải tỏa áp lực. Dưới đây là những nhận định Brazil vs Peru vòng loại World Cup 2022.

Giữa những nghi ngờ

LĐBĐ Brazil và Nam Mỹ nói chung đang hứng chịu những lời chỉ trích từ khắp nơi trên thế giới, với scandal dừng trận đấu gần nhất giữa Brazil vs Argentina vì những quy định cách ly không thống nhất. Không hiểu vì lý do gì dù trận đấu đã diễn ra, nhưng Cơ quan Y tế Brazil lại vào sân để đòi… trục xuất cầu thủ đối phương.

Cho dù đó là sự yếu kém trong khâu quản lý, hay đơn thuần chỉ là màn trả đũa với Premier League (giải đấu không chịu nhả quân), thì Brazil và LĐBĐ Nam Mỹ cũng đang chịu tiếng xấu, trở thành trò cười cho người hâm mộ. Giờ thì họ tiếp tục tổ chức một trận đấu nữa và cần làm tốt nhất có thể, lấy lại niềm tin nơi khán giả.

Trận đấu giữa Brazil vs Argentina bị dừng 6/9
Trận đấu giữa Brazil vs Argentina bị dừng vì quy định cách ly

Sau chiến dịch Copa 2020 vừa qua thất bại trước cửa thiên đường, ĐT Brazil đã có khởi đầu hoàn hảo tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, với 7 trận toàn thắng cho tới nay. Trong 2 hành trình đó, họ đã chạm trán Peru (đối thủ vào sáng mai) 3 lần và đều giành thắng lợi. Đó là trận thắng 4-0 tại vòng bảng và 1-0 tại bán kết Copa, cùng chiến thắng 4-2 ở lượt đi giai đoạn vòng loại World Cup. 

Lần gần nhất Peru đánh bại Brazil là vào năm 2019, nhưng đó là một trận giao hữu. Trong trận đấu trước mắt, HLV Tite vẫn phải sử dụng lực lượng sẵn có với ít nhất 9 trụ cột vắng mặt vì Premier League không nhả người. Bởi vậy, khả năng cao họ vẫn sẽ ra quân với một hàng tấn công gồm Neymar và Gabriel Barbosa, thủ thành Weverton trong khung gỗ. Ở những vị trí còn lại, Selecao có đủ người đảm bảo bởi chiều sâu lực lượng.

Neymar đang đạt phong độ cực cao
Neymar vẫn là chỗ dựa của ĐT Brazil
Bên kia chiến tuyến, Peru đã có một kỳ Copa thành công khi lọt vào tới vòng bán kết, thua chính Brazil. Họ khởi đầu chiến dịch với thất bại 4-0 trước Neymar và các đồng đội, nhưng đã giành chiến thắng trước Colombia và Venezuela để vượt qua vòng bảng. Sau đó, tiếp tục chứng tỏ tinh thần chiến đấu quả cảm khi hạ gục Paraguay trên chấm phạt đền, sau 120 phút hòa nhau 3-3.

Kể từ đó, Peru đã có thêm sự bổ sung cho chiến dịch vòng loại World Cup, khi triệu tập các tiền đạo giàu kinh nghiệm là Paolo Guerrero và Raul Ruidiaz. Dù vậy, bộ ba tấn công của Peru vẫn là Gianluca Lapadula giữ vị trí cao nhất, được hỗ trợ bởi Christian Cueva và Andre Carrillo 2 biên. 

Xét phong độ và đẳng cấp, nhận định Brazil vs Peru vòng loại World Cup 2022 nghiêng về một chiến thắng cho đội chủ nhà, bất kể HLV Tite không có những con người tốt nhất của mình.

Brazil vs Peru 07h30 ngày 10/9
Nhận định Brazil vs Peru 07h30 ngày 10/9

Đội hình dự kiến 

Brazil: Weverton; Danilo, Marquinhos, Militao, Sandro; Ribeiro, Guimaraes, Casemiro, Paqueta; Barbosa, Neymar

Peru: Gallese; Advincula, Santamaria, Callens, Lopez; Yotun, Tapia; Carrillo, Flores, Cueva; Lapadula 

Dự đoán kết quả Brazil vs Peru: 2-1


Góc không ăn được thì đạp: Các CLB Premier League mất loạt sao vì lý do bất ngờGóc không ăn được thì đạp: Các CLB Premier League mất loạt sao vì lý do bất ngờ
Mới đây, một thông tin đáng chú ý được BBC tung ra khi Brazil đề nghị cấm các CLB Premier League sử dụng cầu thủ của mình.
Ngày đáng quên của bóng đá Nam MỹNgày đáng quên của bóng đá Nam Mỹ
Một trong những trận đấu đáng chờ đợi nhất đợt hội quân tháng 9 này giữa Brazil vs Argentina đã diễn ra và kết thúc một cách chóng vánh, với cách làm việc...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X