Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brazil vs Paraguay (07h30 ngày 2/2): Thị uy sức mạnh

Thứ Ba 01/02/2022 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội đầu bảng Brazil đang nhiều hơn Argentina 4 điểm, và hoàn toàn thoải mái để duy trì vị trí của mình. Dưới đây là những nhận định Brazil vs Paraguay vòng loại World Cup 2022.

Nhận định Brazil vs Paraguay: Duy trì ngôi đầu bảng

Ở lượt trận trước, Selecao đã bị Ecuador cầm hòa 1-1, qua đó để Argentina thu hẹp cách biệt từ 6 xuống còn 4 điểm. Nhưng ở lượt này, đội bóng của Lionel Scaloni hoàn toàn có thể mất điểm khi chạm trán Colombia, trong khi Brazil chạm trán Paraguay được đánh giá thấp hơn nhiều.

Trong trận đấu trước đó, thủ thành Alisson Becker đã trải qua 90 phút hú hồn khi 2 lần bị đuổi khỏi sân, nhưng đều được VAR thay đổi quyết định của trọng tài. Dù vậy, đồng đội đang chơi cùng Premier League là Emerson Royal thì không may mắn như thế. Hậu vệ Tottenham đã nhận thẻ đỏ và khiến Brazil gặp nhiều khó khăn, chung cuộc để Ecuador có bàn thắng gỡ hòa 1-1.

Alisson
Trận đấu khôi hài của thủ thành Alisson

Chắc chắn, Tite sẽ không thể vui lòng với màn trình diễn vừa qua. Nhưng hành trình đến World Cup rất dài và chắc chắn Brazil đã có vé. Họ có một kế hoạch lớn và giờ là thời điểm để thử nghiệm đội hình, hạn chế mắc những sai lầm ngớ ngẩn như ở trận đấu với Ecuador.

Có thể nói, mục tiêu lớn nhất của ĐT Brazil trong phần còn lại vòng loại World Cup 2022, là ngăn chặn mối đe dọa đến từ Argentina cho vị trí đầu bảng. Neymar và các đồng đội đã có 28 bàn thắng, chỉ thủng lưới 5 bàn sau 15 lượt trận, nhưng khoảng cách giữa họ với Argentina chỉ là 4 điểm.

Được chơi trên sân nhà là cơ hội lớn để đội bóng của Tite tiếp tục duy trì chuỗi phong độ ấn tượng. Trong 6 lần tiếp khách gần nhất, những vũ công Samba toàn thắng cả 6, và đó là cơ sở để tin vào 3 điểm tiếp theo trước Paraguay.

Ecuador vs Brazil
Brazil đang duy trì ngôi đầu bảng

Đội bóng này đang không có chuỗi trận thành công. 5 trận gần nhất, Paraguay đều không thể giành chiến thắng, trong đó có 4 thất bại liên tiếp. Cơ hội giành vé tới Qatar của thầy trò Barros Schelotto là rất mong manh.

Hiện tại, họ đang kém vị trí thứ 5 (dự playoff) được nắm giữ bởi ĐT Uruguay 6 điểm, và cách Top 4 khoảng cách là 7 điểm. Tiếp tục không giành chiến thắng, cửa dự World Cup của ĐT Paraguay sẽ khép lại.

Trong lần chạm trán gần nhất với Brazil, Paraguay đã nhận thất bại với tỷ số 2-0 ngay trên sân nhà. Tình hình không có gì thay đổi khi cách biệt về đẳng cấp cũng như phong độ của 2 đội là rất lớn.

Nhận định Brazil vs Paraguay vòng loại World Cup 2022 nghiêng về một thắng lợi cho những vũ công Samba.

Brazil vs Paraguay vòng loại World Cup 2022
Nhận định Brazil vs Paraguay vòng loại World Cup 2022

Thông tin bên lề

Phong độ gần nhất của Brazil

Brazil vs Paraguay

Phong độ gần nhất của Paraguay

Brazil vs Paraguay

Thành tích đối đầu

Brazil vs Paraguay

Tỷ lệ Brazil vs Paraguay

Brazil vs Paraguay

Tình hình lực lượng

Brazil thiếu vắng Emerson Royal và Eder Militao vì án treo giò. Dani Alves có thể trở lại ở vị trí hậu vệ cánh phải, và Thiago Silva khả năng được cho nghỉ.

Paraguay không có sự phục vụ của Gustavo Gomez và Matias Rojas vì án treo giò.

Đội hình dự kiến

Brazil: Ederson; Alves, Marquinhos, Gabriel, Sandro; Fred, Casemiro; Antony, Coutinho, Vinicius; Jesus

Paraguay: Silva; Escobar, Martinez, Alonso, Arzamendia; Ojeda, Villasanti, Sanchez, Almiron; Gonzalez, Sanabria

Dự đoán kết quả Brazil vs Paraguay

3-0

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X